×Trở về trang chủ

Lựa chọn bàn phím kèm chuột Apple mini

09-05-2018Hiền Nguyễn

Những thiết bị công nghệ hiện nay đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống cũng như công việc hàng ngày của con người. Đặc biệt là những chiếc máy tính đã và đang góp phần rất lớn trong việc nâng cao chất lượng cuộc sống, làm việc và giải trí của con người.

Với sự cả tiến không ngừng nghỉ của con người, những chiếc bàn phím máy tính không dây ra đời đã dần thay thế cho những chiếc bàn phím dây lỗi thời mà vẫn đảm bảo đầy đủ những chức năng thông thường. Một trong số những chiếc bàn phím không dây kèm chuột được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay chính là bàn phím kèm chuột Apple mini.

luachonban.jpg

Đây thực sự là một sản phẩm ra đời sau nhiều năm nghiên cứu của đội ngũ nhà sản xuất. Bàn phím Apple mini được thiết kế vô cùng mỏng và nhẹ nhàng, kích thước nhỏ gọn hơn so với những bán phím đời cũ nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ những bàn phím cần thiết. Bàn phím có 2 màu đen và trắng rất tinh tế và sang trong, đem đến cho người dùng sự hiện đại và tinh tế khi sử dụng. Bàn phím được sản xuất bằng công nghệ và quy trình khép kín với những loại máy móc hiện đại, những nguồn nguyên vật liệu làn nên bàn phím đều được đảm bảo chất lượng, bàn phím được chau chuốt tỉ mỉ từng chi tiết để đem đến cho người dùng những trải nghiệm khác biệt.

Bàn phím không dây Apple mini đang dẫn đầu xu hướng công nghệ hiện đại hàng đầu hiện nay với yêu cầu thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng đa chức năng. Với công nghệ Ultra làm cho thiết kế của bàn phím Apple mini trở nên siêu mỏng với body thanh mảnh rất bắt mắt. Bàn phím có độ dày 2,5cm với phím bấm được bố cục rất tinh tế và sắc nét. Đặc biệt chuột đi kèm bàn phím cũng được thiết kế vô cùng hiện đại, đạt tiêu chuyển với độ nhạy khi lăn chuột cực kì cao, con lăn mượt mà và rất nhạy khi thao tác. Kết nối không dây chính là điểm nổi bật nhất, thể hiện đăng cấp và sự sành điệu, dễ dàng cơ động đến nhiều vị trí vô cùng nhanh chóng.

Bàn phím được làm bằng chất liệu nhựa chất lượng cao, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khu sử dụng sản phẩm bởi độ bền đẹp của bàn phím luôn kéo dài cùng với thời gian. Bàn phím và cả chuột đều sử dụng pin AAA rất tiện lợi cho người sử dụng khi không có nguồn điện mà lại vo cùng tiết kiệm chi phí khi sử dụng. Bộ sản phẩm Bàn phím và chuột không dây Apple được tích hợp các tính năng đột phá, sử dụng công nghệ không dây bằng cách sử dụng wireless hiện đại, tạo sự thoải mái, thuận tiện, không vướng víu dây khi sử dụng

Bài viết khác trong Tin tức Bàn phím giả cơ

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn