×Trở về trang chủ

Bàn phím giả cơ Led R8 1818 - Giả mà như thật

22-04-2018Hiền Nguyễn

Chắc chắn những game thủ chuyên hay không chuyên đều mong muốn sở hữu cho mình một bàn phím cơ chuyên nghiệp để phục vụ cho việc chơi game và sử dụng máy tính mượt mà nhất. Tuy nhiên không phải ai cũng có một số tiền hàng triệu đồng để mua những sản phẩm đắt đỏ đấy. Vậy giải pháp cho vấn đề này chính là bàn phím giả cơ R8 1818.

Hiện nay rất nhiều nhà sản xuất cho ra đòi những loại bàn phím giả cơ ở tầm phân khúc giá rẻ và trung bình , đối tượng mà họ hướng đến là những người có thu nhập thấp, những bạn học sinh sinh viên không có đủ tài chính để mua những mặt hàng chính hãng đắt đỏ, hay những quán game mong muốn mua một loai bàn phím chất lượng tốt mà giá cả hợp lý. Không nằm ngoài mong đợi, bàn phím giả cơ Led R8 1818 ra đời.

banphimgia.jpg

Điều đầu tiên gây ấn tượng của R8 1818 vơi người dùng đó chính là độ màu mè của nó. Tất cả các phím đều trang bị đèn Led với 3 màu chuyển đổi, độ sáng tốt, sản phẩm có thể chuyển đổi giữa 3 màu tím, đỏ và xanh dương bằng một nút bấm chuyên dụng, không có phần viền bao quanh chân phím, hiệu ứng đèn led hắt ra trông rất đẹp mắt, gây hứng thú cho người sử dụng cũng như chiếu sáng phục vụ cho hoạt động của người sử dụng.

Sản phẩm trang bị dây cáp USB dài tới 1,8m tạo thuận lợi cho bạn có thể luôn lách đến vị trí case CPU kể cả khi khoảng cách xa, cục chống nhiễu đi kèm đảm bảo cho đường truyền luôn ổn định, hạn chế được tình trạng mất kết nối. Nút bàn phím nhô cao, khoảng cách giữa các phim lớn, độ to của mỗi nút lớn tao điều kiện thuận lợi cho người dùng thoải mái sử dụng một cách linh hoạt mà không bị bấm nhầm. R8 1818 có 2 chân phím có thể gập lên xuống, phù hợp với cả người dùng thích kê cao lẫn kê thấp.

Là loại bàn phím cơ chuyên dành cho những game thủ tính năng hỗ trợ game chuyên biệt cùng các phím chức năng là không thể thiếu. Phím Windows bên phải được thay thế bằng phím Fn, kết hợp với hàng phím F trên cùng để tăng giảm âm lượng, độ sáng đèn led, khóa phím Windows khi chơi game… đây đều là những điểm cộng mà sản phẩm đem lại. Khi chơi những game online, bàn phím hoạt động rất mượn mà và các nút rất nhạy.

Chắc hẳn những game thủ không chuyên khi đọc được những ưu điểm trên rất muốn tậu cho mình một siêu phẩm bàn phím giả cơ gái rẻ này rồi đúng không nào. Liên hệ ngay với chúng tôi để đặt hàng và sở hữu tận tay sản phẩm bàn phím giả cơ R8 1818 này nhé.

Bài viết khác trong Tin tức Bàn phím giả cơ

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn