×Trở về trang chủ

Micro thu âm chuyên nghiệp / Tin Tức

  • Hướng dẫn gắn mic đúng cách, gắn micro thu âm cho máy tính
    Hướng dẫn gắn mic đúng cách, gắn micro thu âm cho máy tính

    Rất nhiều bạn nghĩ rằng chỉ cần cắm micro thu âm vào máy tính là tha hồ hát karaoke, chat voice, ghi âm…. Điều này sẽ chỉ đúng khi những loại máy tính đã được cài đặt sẵn cái tính năng âm thanh tuy nhiên nếu máy bạn không hỗ trợ thì cách gắn micro thu âm phải bao gồm từ khâu cài đặt trên máy tính đến việc xử lý những phát sinh. Nếu bạn mong muốn một bản thu chất lượng thì hãy tìm hiểu bài viết sau đây nhé.

    GTV SupportXem tiếp
  • Nên mua mic để thu âm ở đâu và những loại nào là tốt nhất ?
    Nên mua mic để thu âm ở đâu và những loại nào là tốt nhất ?

    Bạn là một người đam mê ca hát, bạn có sở thích cover lại những bài hát mình yêu thích và điều đầu tiên bạn cần tìm đó chính là một chiếc micro thu âm. Tuy nhiên, bạn lại đau đầu nhận ra rằng bạn phải nên mua micro thu âm nào đây khi trên thị trường hiện nay có đến hàng ngàn loại với nhiều kỹ thuật âm thanh mà bạn chưa biết. Bài viết này sẽ hỗ trợ bạn tìm cho mình người bạn ca hát ấy đấy. Nghe có vẻ tuyệt đúng không nào?

    GTV SupportXem tiếp
  • Mua mic để thu âm xịn giá cả hợp lý ở đâu?
    Mua mic để thu âm xịn giá cả hợp lý ở đâu?

    Với những ai đam mê ca hát, để có được bản thu âm chất lượng thì bên cạnh việc sở hữu giọng hát tốt còn phải có một chiếc micro thu âm chất lượng. Vậy làm thế nào mua được micro thu âm chất lượng tốt? Mua micro thu âm ở đâu với giá cả hợp lý? Vấn đề này sẽ được giải đáp ngay trong bài viết dưới đây.

    GTV SupportXem tiếp
  • Tất tần tật về giá cả mic thu âm chuyên nghiệp
    Tất tần tật về giá cả mic thu âm chuyên nghiệp

    Để thỏa mãn sở thích ca hát, nhiều người đã tìm mua micro thu âm để có thể ghi âm bài hát ngay tại nhà. Tuy nhiên, họ lại rất băn khoăn không biết nên chọn mua loại micro thu âm nào? Và micro thu âm giá bao nhiêu? Tất cả những thắc mắc này sẽ được giải đáp ngay trong bài viết sau. Hãy cùng theo dõi nhé!

    GTV SupportXem tiếp
  • Các loại mic thu âm chất lượng cao phổ biến
    Các loại mic thu âm chất lượng cao phổ biến

    Hiện nay, công nghệ - khoa học ngày càng phát triển, đi kèm với đó là kỹ thuật điện tử, kỹ thuật viễn thông, công nghệ âm thanh,… ngày càng được đầu tư nâng cấp. Ngày xưa, bạn phải ra các phòng thu và tốn khá nhiều chi phí, thời gian để thu âm được một bài hát ưng ý. Nhưng ngày nay, điều đó đã được thay thế bằng các thiết bị điện tử hiện đại như máy ghi âm hay micro thu âm. Tuy nhiên, micro thu âm cũng có rất nhiều loại khác nhau. Hãy cùng tham khảo các loại micro thu âm phổ biến sau đây nhé.

    GTV SupportXem tiếp
  • Điểm nổi bật của mic thu âm ISK AT100 Hoa Vinh sử dụng Livestream xem có gì Hot
    Điểm nổi bật của mic thu âm ISK AT100 Hoa Vinh sử dụng Livestream xem có gì Hot

    Hát livestream, livestream facebook hay thu âm bài hát tại nhà,...được xem là hình thức giải trí, giao luu cộng đồng người trên mạng đang được nhiều các trẻ yêu thích. Hiện nay, trên cộng đồng mạng đang lên cơn sốt hiện tượng Hoa Vinh hát live với bản cover cực kì ngọt ngào trên mạng xã hội hiện nay, nhờ với chất giọng cực kì ấm áp thì bên cạnh đó không thể thiếu chiếc micro đã làm nên tên tuổi của Hoa Vinh đó chính là micro thu âm isk at100 mà Hoa Vinh thường hay sử dụng để Livestream với những người bạn của mình. Vậy chiếc micro đó có gì đặc biệt, vậy thì hôm nay mình và các bạn sẽ mổ xẻ chiếc micro thu âm ISK AT mà Hoa Vinh sử dụng livestream xem có gì hot không nha.

    ngovanvuXem tiếp
  • Hướng dẫn Live stream Liên Quân mobile trên mạng facebook
    Hướng dẫn Live stream Liên Quân mobile trên mạng facebook

    Việc Live stream game trên mạng xã hội hiện nay đã không còn xa lạ với game thủ, đây không chỉ là đã trở thành xu hướng mà còn sở thích của nhiều người. Bởi lẽ đơn giản, live stream game mobile không chỉ giúp người chơi thể hiện được đẳng cấp của mình trong game mà còn là cách họ khoe những kỹ năng của mình với người khác, hoặc đơn giản chỉ là hướng dẫn chơi game một cách cơ bản.

    Ngô Văn VũXem tiếp
  • Hướng dẫn "live stream" Facebook trên máy tính
    Hướng dẫn "live stream" Facebook trên máy tính

    Dường như ai cũng thích "live stream" Facebook, và sẽ rất tuyệt vời nếu chúng ta nắm được cả cách "live stream" Facebook trên PC dù có hơi kỳ công một chút. Nhưng nếu làm được chúng ta sẽ có thêm nhiều lựa chọn nâng cao cho kênh của mình. Boba.vn sẽ tổng hợp hướng dẫn đầy đủ và cập nhật dưới đây kèm theo lưu ý sửa lỗi cơ bản

    Từ Thị NgàXem tiếp
Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn