×Trở về trang chủ

Micro thu âm chuyên nghiệp / Tin Tức

  • Hướng dẫn Livestream bằng Bigo Live trên máy tính đơn giản nhất
    Hướng dẫn Livestream bằng Bigo Live trên máy tính đơn giản nhất

    Trở thành một hiện tượng trên cộng đồng mạng xã hội, ứng dụng Bigo Live đang làm mưa làm gió giúp chúng ta có thể live stream video trên điện thoại iOS hoặc Android. Bạn cũng có thể cài đặt ứng dụng siêu hot này ngay trên máy tính của mình để stream dễ dàng hơn bao giờ hết.

  • Hướng dẫn cách cài đặt Micro để nói chuyện, livestream hay nhất!
    Hướng dẫn cách cài đặt Micro để nói chuyện, livestream hay nhất!

    Bạn muốn nói chuyện Facetime với bạn bè, Livestream hát hò hay đơn giản là chia sẻ điều gì đó, với âm thanh thuộc hàng chuẩn mà không cần bất cứ phần mềm thu âm nào thì bài viết này là dành cho bạn. Muốn biết cách cài đặt micro để nói chuyện, livestream như thế nào là hay nhất? Mời các bạn đọc bài viết sau.

    Từ Thị NgàXem tiếp
  • Bộ micro thu âm thần thánh livestream trên điện thoại- máy tính
    Bộ micro thu âm thần thánh livestream trên điện thoại- máy tính

    Chẳng biết tự bao giờ mà mic thu âm đã trở thành công cụ đắc lực và thân thiện cho các bạn trẻ hiện nay. Với một bộ mic thu âm thông thường, các bạn có thể sử dụng để hát karaoke trực tuyến, livestream hay sử dụng để tự thu âm bài hát mp3, hay làm blog radio.

    Nhu cầu về sản phẩm mic thu am này ngày càng cao trong xã hội hiện nay. Khi mà những sản phẩm này đang có xu hướng giảm giá với mức giá vừa túi tiền và phù hợp với thị hiếu và nhu cầu của khách hàng, đặc biệt là những người trẻ.

    Từ Thị NgàXem tiếp
  • SOUND CARD XOX K10 đã làm gì gây bão trong lòng các bạn trẻ hiện nay
    SOUND CARD XOX K10 đã làm gì gây bão trong lòng các bạn trẻ hiện nay

    Trên thị trường hiện nay đang rao bán rất nhiều sản phẩm micro thu âm với mọi giá tiền, tuy nhiên nếu chỉ sở hữu một mic thu âm pc vẫn chưa đủ. Làm thế nào để có thể điều chỉnh âm thanh theo ý mình như những phòng thu chuyên nghiệp mà không cần đầu tư quá nhiều, chính bởi lẽ đó Sound card xox k10 như một vị cứu tinh cho các bạn trẻ.

    Từ Thị NgàXem tiếp
  • Hướng dẫn xuất âm thanh qua các thiết bị sử dụng sound card rời khi kết nối với PC ,Laptop
    Hướng dẫn xuất âm thanh qua các thiết bị sử dụng sound card rời khi kết nối với PC ,Laptop

    Hướng dẫn xuất âm thanh qua các thiết bị sử dụng sound card rời khi kết nối với PC ,Laptop... Đây là cách làm đơn giản hiệu quả khi kết nối các thiết bị rời đến Soundcard thu âm mà mọi người mới bắt đầu sử dụng nên đọc qua.

    Trị HoàngXem tiếp
  • Tìm hiểu về cục phát live stream hay dây live XOX MA2 giá rẻ tiện dụng
    Tìm hiểu về cục phát live stream hay dây live XOX MA2 giá rẻ tiện dụng

    Cục phát live stream XOX MA2 hay còn được gọi dây live stream XOX MA2 là phiên bản nâng cấp của XOX MA1. sản phẩm được nâng cấp và sửa hết những lỗi hay gặp trên phiên bản cũ. Bao gồm cả thiết kế tiện dụng và cải thiện chất lượng âm thanh khi live stream trên điện thoại di động. 

    Trị HoàngXem tiếp
  • Phân biệt mic thu âm hàng thật
    Phân biệt mic thu âm hàng thật

    Micro thu âm chuyên nghiệp hay còn gọi là condenser microphone sẽ cho bạn những âm thanh tuyệt vời, trung thực và thật vời giọng hát của bạn nhất. Micro thu âm BM 800 là một trong những loại micro thu âm chuyên nghiệp được ưu chuộng nhất hiện nay. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem Micro thu âm DM 800 có gì mà được ưu chuộng vậy nhé!

    Trị HoàngXem tiếp
  • Sound card thu âm XOX K10 thiết bị chuyên hát Karaoke và hát Live
    Sound card thu âm XOX K10 thiết bị chuyên hát Karaoke và hát Live

    Sound card là gì? Sound card hiểu là “Card” Âm Thanh tức là thiết bị dùng để thu nhận, xử lý và phát tín hiệu âm thanh thông qua 1 thiết bị ngoại vi khác. Âm thanh trong máy tính là ở dạng digital (kỹ thuật số) muốn truyền tốt được ra ngoài cần có một thiết bị chuyển digital qua analog (tín hiệu băng tần) vậy nên card sound giúp máy bạn thực hiện điều đó

    Trị HoàngXem tiếp
Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn