×Trở về trang chủ

Android Tivi Box - Smart Box / Tin tức

  • Tổng hợp những ứng dụng xem tivi miễn phí tốt nhất trên Android TV Box 2018
    Tổng hợp những ứng dụng xem tivi miễn phí tốt nhất trên Android TV Box 2018

    Hiện nay việc sử dụng thiết bị Android TV Box đang dần trở nên phổ biến, và với Top ứng dụng xem phim, TiVi trên Android TV Box bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị hơn với những bộ phim yêu thích hay xem các kênh truyền hình yêu thích của mình một cách đơn giản và nhanh chóng, hãy cùng Boba.vn điểm các cái tên ứng dụng xem Tivi trên Android TV Box tốt nhất hiện nay nhé.

    Trị HoàngXem tiếp
  • Hướng dẫn kết nối Android TV Box với dàn âm thanh 5.1
    Hướng dẫn kết nối Android TV Box với dàn âm thanh 5.1

    Nhu cầu giải trí ngày càng cao, tiêu chí về hình ảnh cũng như âm thanh. Bạn đang sở hữu chiếc Android Box nhưng bạn không biết làm thế nào để kết nối Box tivi của mình với dàn âm thanh đa kênh. Hôm nay BOBA sẽ giúp bạn gải quyết vấn đề này, việc giải trí của bạn sẽ hoàn hảo hơn từ hình ảnh đến âm thanh.
    Dàn âm thanh trên thị trường cũng rất đa dạng và phong phú, mỗi loại có một ưu thế riêng và cũng có những dây, cổng kết nối khác nhau. Tùy thuộc vào từng loại để có những kết nối phù hợp.

    Trị HoàngXem tiếp
  • Đánh giá về VTVGO - ứng dụng xem truyền hình , giải trí chính thống và thú vị
    Đánh giá về VTVGO - ứng dụng xem truyền hình , giải trí chính thống và thú vị

    VTVGO hiện nay chính là ứng dụng xem truyền hình , xem tivi online chính thống do chính Đài Truyền hình Việt Nam phát hành nên có chất lượng đường truyền và hình ảnh tuyệt vời nhất trong số các ứng dụng xem truyền hình online miễn phí. Thế mạnh của VTVGO chính là do chính đơn vị phát hành là Đài truyền hình Việt Nam phát triển nên chất lượng luôn luôn được đánh giá cao hơn các ứng dụng khác trên thị trường.

    Trần Anh HuyXem tiếp
  • Tổng hợp các ứng dụng xem truyền hình miễn phí hay nhất cho Android TV box hiện nay
    Tổng hợp các ứng dụng xem truyền hình miễn phí hay nhất cho Android TV box hiện nay

    Làm cách nào để xem truyền hình miễn phí trên Android TV box luôn là vấn đề nhiều bạn quan tâm và thắc mắc nhất. Bởi vì đến thời điểm hiện nay thì khá nhiều các nhà đài đang dùng nhiều cách khác nhau nhằm hạn chế khả năng chúng ta xem các kênh truyền hình có bản quyền của họ. Tuy nhiên vẫn có rất nhiều các ứng dụng khác nhau có thể hỗ trợ tốt việc xem truyền hình trực tuyến miễn phí. Chính vì vậy trong khuôn khổ bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiều về một số ứng dụng xem truyền hình miễn phí ổn định nhất dành cho Android TV box ở thời điểm hiện nay.

    Trần Anh HuyXem tiếp
  • Cách để xem bóng đá hoàn toàn miễn phí trên Android TV box
    Cách để xem bóng đá hoàn toàn miễn phí trên Android TV box

    Xem bóng đá trực tuyến tại nhà bằng Android TV box luôn luôn là một nhu cầu lớn của người dùng. Tuy nhiên nhiều bạn vẫn chưa biết được cách để có thể xem bóng đá miễn phí ngay tại nhà bằng Android TV box. Vì vậy trong bài viết này mình sẽ cùng nhau chia sẻ về cách để có thể xem bóng đá miễn phí trên Android TV box thông qua ứng dụng Sopcast !

    Trần Anh HuyXem tiếp
  • Bạn có biết cách biến tivi thường thành smart tivi
    Bạn có biết cách biến tivi thường thành smart tivi

    Smart tivi là một thiết bị không còn quá xa lạ đối với mọi người. Đây là chiếc tivi thông minh mang lại rất nhiều tiện ích cho người sử dụng như cho phép xem phim trực tuyến, xem phim trên youtube, cài đặt ứng dụng,...

    Hiền NguyễnXem tiếp
  • Boba Shop – cung cấp thiết bị Android TV Box chất lượng cao
    Boba Shop – cung cấp thiết bị Android TV Box chất lượng cao

    Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị Android TV Box chất lượng cao thì Boba Shop là địa chỉ tin cậy mà bạn không nên bỏ qua. Tự hào là người bạn thân thiết của quý khách trong suốt những năm qua, Boba Shop cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm uy tín với mức giá cạnh tranh nhất.

    Hiền NguyễnXem tiếp
  • Mua Android TV Box ở đâu giá rẻ uy tín và chất lượng
    Mua Android TV Box ở đâu giá rẻ uy tín và chất lượng

    Android TV Box là một thiết bị không còn xa lạ với khách hàng bởi những tính năng công nghệ nổi bật. Từ khi ra đời, sản phẩm này đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và yêu thích từ quý khách. Tuy nhiên, một số khách hàng còn băn khoăn và lo lắng khi không biết mua Android TV Box ở đâu uy tín và chất lượng nhất? Đến với Boba Shop, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối vào chất lượng sản phẩm. 

    Hiền NguyễnXem tiếp
Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn