×Trở về trang chủ

Giá Android TV Box ưu đãi nhất chỉ có tại Boba Shop

07-11-2017Hiền Nguyễn

Ngày nay, Android TV Box là một thiết bị được sử dụng phổ biến trong các hộ gia đình. Android TV Box ngày càng nhận được nhiều sự yêu thích từ phía khách hàng không chỉ bởi những tính năng nổi bật mà còn bởi ưu điểm về mặt thiết kế.

Boba Shop luôn mong muốn mang đến cơ hội sở hữu và trải nghiệm thiết bị công nghệ cao cho mọi khách hàng. Vì vậy, hầu hết những sản phẩm Android TV Box mà chúng tôi đang bán ra thị trường có mức giá vô cùng dễ chịu. Một số sản phẩm còn có mức giá rẻ với dung lượng vừa đủ, đáp ứng được những yêu cầu cơ bản khi giải trí của quý khách.

giá android tv box

Việc sử dụng những sản phẩm Android TV Box cao cấp là điều khách hàng nào cũng mong muốn. Tuy nhiên, mức giá cũng là một trong những tiêu chí hàng đầu để khách hàng lựa chọn có nên mua sản phẩm này hay không. Nắm bắt được tâm lí chung của khách hàng, Boba Shop luôn cố gắng điều chỉnh mức giá bán hợp lí nhất theo đúng giá thị trường, thậm chí là rẻ hơn mức giá chung để quý khách có thể thoải mái chọn mua Android TV Box.

Giá Android TV Box của các dòng sản phẩm bình dân đến cao cấp chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách. Hãy cùng chúng tôi cập nhật bảng giá của một số loại Android TV Box bán chạy nhất như sau:

  • Android TV Box Vibox V1 Mini: 790.000đ
  • Android TV Box Vibox V2 pro: 890.000đ
  • Android TV Box Vibox Leader M9: 990.000đ
  • Android TV Box Himedia H1: 1.090.000đ
  • Android TV Box Vibox V5 pro: 1.450.000đ
  • Android TV Box Vibox V8 plus: 1.690.000đ
  • Android TV Box Himedia Q30: 1.850.000đ
giá android Tv box

Ngoài ra, một số loại Android TV Box khác cũng có mức giá phải chăng. Quý khách có thể truy cập vào trang web của chúng tôi để xem giá sản phẩm hoặc liên hệ trực tiếp với Boba Shop để được báo giá một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

Chúng tôi còn triển khai một số chương trình giảm giá trong những dịp đặc biệt với mức giá TV Box Android rẻ nhất. Quý khách có thể theo dõi thường xuyên trên trang web của chúng tôi.

Boba Shop sẵn lòng phục vụ quý khách mọi lúc, mọi nơi, kể cả trong những ngày nghỉ hay dịp lễ Tết. Hãy đến với chúng tôi để có cơ hội trải nghiệm những sản phẩm Android TV Box chất lượng nhất!

Bài viết khác trong Tin tức Android Tivi Box - Smart Box

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn