×Trở về trang chủ

Android Tivi Box - Smart Box / Tin tức

  • Biến Android Box thông thường thành Box VTV Go cực kỳ đơn giản
    Biến Android Box thông thường thành Box VTV Go cực kỳ đơn giản

    Bạn đang sở hữu chiếc android tv box cũ kỹ nhàm chán, hãy "phù phép" thành máy đang rất hot hiện nay VTVgo. Rất đơn giản chỉ với vài bước cài đặt là xong, bạn sẽ được trải niệm khi sử dụng chiếc box đang được quảng cáo rầm rộ này với 100% chức năng là giống với box VTVgo của VTV Digital phân phối.

    Trị HoàngXem tiếp
  • Tổng hợp  Android Box được trang bị cổng AV hỗ trợ tốt nhất cho tivi đời cũ CRT
    Tổng hợp Android Box được trang bị cổng AV hỗ trợ tốt nhất cho tivi đời cũ CRT

    Tổng hợp những sản phẩm hỗ trợ cho tv đời cũ, tv crt tốt nhất hiện đang có mặt trên thị trường. Tổng hợp những mẫu Android Box Bỗ hỗ trợ các dòng TV đời cũ, Tivi CRT tốt nhất hiện nay. Rõ nét và nhất

    Trị HoàngXem tiếp
  • Làm cách nào để xem VTV Go trên máy tính cùng xem qua bài viết sau nhé
    Làm cách nào để xem VTV Go trên máy tính cùng xem qua bài viết sau nhé

    VTV GO là phần mềm cho phép người sử dụng xem các truyền hình đang phót sóng của VTV. Tuy nhiên hiện tại bạn chỉ có thể cài VTV GO trên máy tính chạy Windows 10 hoặc Windows 8

     

    Trị HoàngXem tiếp
  • Tải ngay bản Youtube Red cho Android Box không bị dính quảng cáo khi xem
    Tải ngay bản Youtube Red cho Android Box không bị dính quảng cáo khi xem

    Đa phần người dùng khi sử dụng Youtube sẽ thấy xuất hiện tính năng quảng cáo ít nhất 5 giây, và sau đó chúng ta mới có thể xem tiếp.  Chính vì vậy, YouTube mới đây đã đưa ra YouTube Red - một gói cước cho phép bạn xem video trên toàn bộ dịch vụ này mà không có quảng cáo, ngoài ra nó còn hỗ trợ lưu video để xem offline và tiếp tục phát nhạc ngay cả khi đã minimize app trên di động.

    Trị HoàngXem tiếp
  • Tải ngay ứng dụng VTV Go cho Android Box phiên bản mới nhất hoàn toàn miễn phí
    Tải ngay ứng dụng VTV Go cho Android Box phiên bản mới nhất hoàn toàn miễn phí

    VTV Go là ứng dụng xem truyền hình Online chính thức của Đài Truyền hình Việt Nam với chức năng xem TH trực tiếp, xem lại, xem theo chủ đề mọi chương trình truyền hình cũng như thưởng thức kho video độc quyền lớn nhất Việt Nam trên các lĩnh vực: Thời sự, Kinh tế, Văn hóa, Giải trí, Thể thao, Quốc tế, Phim truyện.

    Trị HoàngXem tiếp
  • Đánh giá Box nhanh Box VTV Go - Đại lý bán Box VTV Go Chính hãng
    Đánh giá Box nhanh Box VTV Go - Đại lý bán Box VTV Go Chính hãng

    VTVGo boxandroid box của truyền hình Viêt Nam vừa gia mặt người dùng với đầy đủ các kênh truyền hình Việt Nam, bên cạnh đó tích hợp thêm VOD, TV xem lại, đọc báo, cùng những tính năng tiện ích rất hay. Cho phép hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam thoải mái xem truyền hình hoàn toàn miễn phí với phương châm "MỌI NƠI, MỌI LÚC, MỌI TV" (bất kỳ tivi nào cũng dùng được, cho dù là tv đời cũ hoặc TV đời mới cao cấp).

    Trị HoàngXem tiếp
  • ZAMTV - Ứng dụng xem tivi truyền hình miễn phí trên Android TV Box
    ZAMTV - Ứng dụng xem tivi truyền hình miễn phí trên Android TV Box

    Tải ứng dụng ZamTV để xem truyền hình giải trí hoàn toàn miễn phí trên Android TV Box. Chia sẽ với các Bạn ứng dụng ZamTV một trong những ứng dụng đang hot lên hiện nay khi nó có thể cho phép người sử dụng Android Box xem truyền hình, đá banh, kênh nước ngoài miễn phí,...

    Trị HoàngXem tiếp
  • Những Android TV Box cấu hình khủng của thương hiệu HIMEDIA
    Những Android TV Box cấu hình khủng của thương hiệu HIMEDIA

    Với sự phát triển ngày càng cao của công nghệ, người sử dụng đòi hỏi nhu cầu giải trí cũng ngày một cao. Các dòng Himedia Q10 Pro, Q5Pro, A5 sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt với với chất lượng hình ảnh, âm thanh sống động như trong rạp phim ngay tại nhà. Đặc biệt là cấu hình mạnh mẽ của sản phẩm với tốc độ xử lý nhanh, mượt mà cho bạn nhưng giờ coi phim, chơi game,.. tuyệt vời mà không bị gián đoạn.

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn