×Trở về trang chủ

Cách để xem bóng đá hoàn toàn miễn phí trên Android TV box

15-12-2017Trần Anh Huy

1. Ứng dụng Sopcast là gì ?

Sopcast là một ứng dụng dùng để xem tivi online miễn phí , ứng dụng này sẽ cho phép các bạn có thể xem được nhiều kênh truyền hình từ khắp mọi nơi trên thế giới. Đặc biệt là ứng dụng Sopcast cực kỳ nổi tiếng với nhiều link xem bóng đá chất lượng cao và hiện tại đang được đánh giá là một trong những ứng dụng xem bóng đá online phổ biến nhất dành cho những thiết bị Android TV box.

Ứng dụng Sopcast là phiên bản dành cho hệ điều hành Android của phần mềm xem truyền hình trực tuyến với giao thức P2P. Ứng dụng còn hỗ trợ các Smartphone Android với phiên bản từ Android 2.2 trở lên.

sopcast

2. Hướng dẫn cài đặt ứng dụng Sopcast

Bước 1: Các bạn phải chuẩn bị cho mình 1 thiết bị Android TV Box có khả năng đáp ứng được nhu cầu giải trí của gia đình mình với kết nối internet và tivi.
Bước 2: Chúng ta tải về file cài đặt ứng dụng Sopcast phiên bản mới nhất rồi sau đó thực hiện cài đặt giống như các phần mềm Android khác.
Bước 3: Sau khi mở ứng dụng SopCast các bạn sẽ thấy các ứng dụng được liệt kê với rất nhiều kênh truyền hình,các bạn chỉ việc chọn kênh muốn xem để mở trên tivi. Tại thời điểm đó, nếu kênh bạn chọn đang được chiếu thì tivi sẽ chạy, còn không tivi sẽ thông báo kênh này đang đóng. Thao tác này vô cùng đơn giản , chẳng hạn nếu bạn muốn xem bóng đá thì tại mục Sport bạn sẽ thấy các trận đấu đang diễn ra, bạn chọn vô trận mình muốn xem để xem trên tivi. Cũng giống như Sopcast trên máy tính, bạn có thể chọn lựa việc sử dụng tài khoản đã đăng ký để có thể lưu các kênh và chương trình yêu thích hoặc sử dụng tài khoản mặc định của chương trình mà không lưu bất kỳ kênh và chương trình nào. Đăng nhập với thông tin thiết bị sẽ tiết kiệm thời gian nếu bạn chưa có tài khoản nhưng chúng tôi khuyến cáo bạn không nên chọn mục này.

xem bóng đá bằng sopcast

Với giao diện danh sách kênh sau khi đăng nhập và chọn server, các bạn sẽ thấy danh sách các kênh đang online. Đây là những kênh truyền hình đã được phổ biến rộng rãi và thường online 24/24. Ngoài ra, bạn cũng có thể mở các kênh khác trong danh sách bằng cách nhập URL của kênh . Ứng dụng Sopcast có một giao diện sử dụng rất đơn giản và trực quan , dễ sử dụng. Thanh điều khiển được thiết kế trong suốt giúp cho người dùng có cảm giác hình ảnh lớn hơn. Các nút Play, Pause, Stop, Volume được thiết kế đơn giản với màu trắng rất bắt mắt.

3. Kinh nghiệm chọn link Sopcast

  • Khi các bạn muốn theo dõi một trận bóng đá cụ thể thì tốt nhất là các bạn nên tìm hiều ngày giờ chính xác của trận đấu và tìm đường link có chất lượng ưng ý , vô ứng dụng trước khoảng 10 phút để tivi của bạn có thể bắt đầu tải về là vừa.
  • Link của Sopcast đến từ các nước như Nga , Tây Ban Nha hay Thái Lan thường cho chất lượng đường truyền ổn định hơn.
  • Các đường link đều hiển thị thông số về tốc độ (tại vị trí có chữ kpbs), thông số này càng cao thì chất lượng của link càng tốt và bạn có thể sẽ xem được HD.

Bài viết khác trong Tin tức Android Tivi Box - Smart Box

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn