×Trở về trang chủ

Android Tivi Box - Smart Box / Tin tức

  • Tắt hiệu ứng chuyển động trên Android 7 giúp Android Box hoạt động mượt mà hơn
    Tắt hiệu ứng chuyển động trên Android 7 giúp Android Box hoạt động mượt mà hơn

    Trên các dòng Android Box giá rẻ mới hiện nay trên thị trường đa số đều sử dụng chip Amlogic S912 và Android 7. Tuy nhiên với cấu hình không được tối ưu hóa và chỉ sử dụng trung bình khoản 2GB Ram do đó vấn đề giựt lag vẫn hay thường xuyên diễn ra. Để khắc phục được một phần nào vấn đề android tv box chậm mời các bạn đọc qua bài viết sau nhé.

    Trị HoàngXem tiếp
  • Ứng dụng xem truyền hình miễn phí HTVC giải pháp thay thế hoàn hảo cho HTVonline
    Ứng dụng xem truyền hình miễn phí HTVC giải pháp thay thế hoàn hảo cho HTVonline

    Ứng dụng xem truyền hình miễn phí HTVonline đã quá quen thuộc với nhiều người sử dụng Android Box. App có thể xem được nhiều kênh truyền hình HTV HD và các kênh địa phương trong nước. Tuy nhiên vì một số vấn đề về sever mà nhà đài HTV đã làm một phiên bản nâng cấp khác là ứng dụng HTVC. Đây có thể xem là bản nâng cấp đáng giá và là ứng dụng xem tivi tốt đáng cài đặt.

    Trị HoàngXem tiếp
  • Tổng hợp những ứng dụng hát karaoke tốt nhất trên Android TV Box 2018
    Tổng hợp những ứng dụng hát karaoke tốt nhất trên Android TV Box 2018

    Hát karaoke online là món ăn giải trí tinh thần không thể thiếu của người Việt sau những giờ lao động mệt nhoài. Tuy nhiên việc tìm kiếm một ứng dụng hát karaoke miễn phí lại vô cùng khó khăn, không chỉ bởi chất lượng nội dung trên các ứng dụng karaoke này bị hạn chế mà tính tương thích và đồng bộ của nó lại hạn hẹp. Boba xin tổng hợp những ứng dụng hát karaoke hay và miễn phí tốt nhất hiện nay dành cho android tv box

    Trị HoàngXem tiếp
  • Android tv box –thiết bị biến TV thường thành SmartTV
    Android tv box –thiết bị biến TV thường thành SmartTV

    Những sản phẩm tivi thông minh ra đời đã làm mưa làm gió trên thị trường trong những năm gần đây. Là một sản phẩm công nghệ hiện đại với một màn hình tivi lớn tích hợp những chức năng hiện đại như một Smartphone, sản phẩm này khiến nhiều người tiêu dùng ai ai cũng đều muốn sở hữu.

    Hiền NguyễnXem tiếp
  • Tải ứng dụng xem Truyền Hình Vĩnh Long THVL tốt nhất hiện nay
    Tải ứng dụng xem Truyền Hình Vĩnh Long THVL tốt nhất hiện nay

    Ứng dụng xem truyền hình Vĩnh Long THVLi là ứng dụng miễn phí cực tốt mà người dùng Android Box nên cài đặt. Bên cạnh các chương trình phim ảnh, giải trí cực hot thì nó còn tổng hợp cả các trận đấu bóng đá, và các chương trình ca nhạc Vĩnh Long chất lượng cao nữa. 

    Trị HoàngXem tiếp
  • Cách xem Video Youtube 1080P và 1440P trên Android TV Box
    Cách xem Video Youtube 1080P và 1440P trên Android TV Box

    Android Box của bạn chỉ có thểm xem được video với chất lượng hình ảnh tối đa là 720P, bạn muốn được trải nghiệm với chất lượng cao cấp hơn. Giờ đây với ứng dụng OGYouTube người dùng có thể trải nghiệm chất lượng hình ảnh video cao cấp với độ phân giải lên tới 1080P và 1440p trên Android TV Box vô cùng tiện dụng.

  • Sử dụng Android tv box trải nghiệm đỉnh cao của công nghệ
    Sử dụng Android tv box trải nghiệm đỉnh cao của công nghệ

    Những sản phẩm Smart TV ra đời đã “làm mưa làm gió” trên thị trường trong nhiều năm qua. Những sản phẩm Smart TV đem lại cho người dùng những ứng dụng công nghệ cao cấp sử dụng trên màn hình TV hiện đại. Tuy nhiên những sản phẩm này có mức giá rất cao, không phải người tiêu dùng nào cũng có đủ khả năng kinh tế để mua một sản phẩm đắt tiền như cậy để phục vụ nhu cầu giải trí.

    Hiền NguyễnXem tiếp
  • Tải ngay ứng dụng Nhaccuatui TV dành cho Android Box và hướng dẫn kích hoạt Vip
    Tải ngay ứng dụng Nhaccuatui TV dành cho Android Box và hướng dẫn kích hoạt Vip

    Nhaccuatui là ứng dụng rất quen thuộc để nghe nhạc, cập nhật các MV, bài hát đang hot với chất lượng rất cao. Chúng ta có thể thưởng thức trang nhạc này ngay trên smart tv, android tv box rất dễ dàng với phiên bản NhacCuaTui TV

    Trị HoàngXem tiếp
Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn