×Trở về trang chủ

Android Tivi Box - Smart Box / Tin tức

  • Boba Shop – cung cấp Android Smart TV Box chất lượng hàng đầu
    Boba Shop – cung cấp Android Smart TV Box chất lượng hàng đầu

    Với nhiều năm kinh doanh sản phẩm công nghệ cao, Boba Shop tự tin mang đến cho quý khách những loại Android Smart TV Box chất lượng hàng đầu với mức giá cạnh tranh nhất. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối vào những tính năng sử dụng nổi bật của sản phẩm cũng như phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình nhất.

    Hiền NguyễnXem tiếp
  • Giá Android TV Box ưu đãi nhất chỉ có tại Boba Shop
    Giá Android TV Box ưu đãi nhất chỉ có tại Boba Shop

    Nếu quý khách vẫn còn băn khoăn về mức giá sản phẩm Android TV Box, nếu quý khách vẫn còn chần chừ chưa đặt mua sản phẩm vì mức giá cao thì hãy đến với Boba Shop. Chúng tôi chuyên cung cấp đa dạng các loại Android TV Box với mức giá rẻ nhất, đáp ứng được nhu cầu và điều kiện kinh tế của quý khách. 

    Hiền NguyễnXem tiếp
  • Nên lựa chọn Android TV Box nào tốt nhất dành cho gia đình bạn?
    Nên lựa chọn Android TV Box nào tốt nhất dành cho gia đình bạn?

    Ngày nay, cùng với sự phát triển của công nghệ, những sản phẩm Android TV Box ngày càng được phát triển và được sử dụng rộng rãi. Android TV Box là một thiết bị được kết nối với TV, hỗ trợ mọi nhu cầu giải trí, nghe nhạc, chơi game, xem phim, đồ họa...của con người. Tuy nhiên, chính vì sự bày bán phổ biến trên thị trường với đầy đủ kiểu dáng, chủng loại mà khách hàng gặp không ít khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm thích hợp nhất, chất lượng nhất. Câu hỏi Android TV Box nào tốt nhất là thắc mắc của không ít quý khách khi tìm kiếm và lựa chọn sản phẩm này.

    Hiền NguyễnXem tiếp
  • Nên mua Android TV Box nào chất lượng nhất, phù hợp nhất?
    Nên mua Android TV Box nào chất lượng nhất, phù hợp nhất?

    Nên mua Android TV Box nào là nỗi băn khoăn của nhiều khách hàng khi có nhu cầu đặt mua và sử dụng sản phẩm này. Bởi trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại Android TV Box đang được bày bán với đầy đủ chủng loại, kiểu dáng, giá cả. Việc lựa chọn một thiết bị chất lượng nhất, đáp ứng được mọi yêu cầu của quý khách không phải là dễ dàng.

    Hiền NguyễnXem tiếp
  • Sản phẩm Android TV Box giá rẻ chất lượng hàng đầu từ Boba Shop
    Sản phẩm Android TV Box giá rẻ chất lượng hàng đầu từ Boba Shop

    Android TV Box có lẽ không còn là sản phẩm xa lạ với nhiều khách hàng. Ngày nay, thiết bị này được sử dụng rộng rãi trong mọi gia đình nhờ những tính năng nổi bật, hỗ trợ quá trình kết nối với Tivi để đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của con người.

    Hiền NguyễnXem tiếp
  • Cuộc chiến Android TV box - thế chân vạc tam quốc Ngụy , Thục , Ngô
    Cuộc chiến Android TV box - thế chân vạc tam quốc Ngụy , Thục , Ngô

    Hôm nay chúng tôi xin được mạn phép lấy Tam Quốc Chí luận bàn về cuộc chiến khốc liệt này.Không đao to bua lớn,nhưng những công ty này đã đang và vẫn âm thầm chạy đua vũ trang,điển hình ở đây là những sản phẩm Android tv box được tung ra thị trường không ngừng cải tiến về chất lượng và cả hiệu năng.Nếu ví 3 công ty Android tv box Himedia ,Minix và Zidoo là ba nước Ngụy,Thục,Ngô thì có thể nói Himedia Q10 pro hay Zidoo X9S chính là những mãnh tướng như Quan Vũ hay Hứa Chử vậy

    Trần Anh HuyXem tiếp
Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn