×Trở về trang chủ

Android Tivi Box - Smart Box / Tin tức

  • [Hát karaoke online] chỉ bằng Smart TV và Amply chơi nhạc trực tuyến
    [Hát karaoke online] chỉ bằng Smart TV và Amply chơi nhạc trực tuyến

    hát karaoke là một thú vui giải trí không còn xa lạ với người Việt, sự bùng nổ của các thiết bị di động trên nền tảng Android hiện nay đã chuyển dần các ứng dụng hát karaoke này lên thiết bị để hát karaoke trực tuyến online. Năm 2016 đánh dấu sự rộng khắp của thiết bị internet TV hay là Smart TV, đa năng tổng hợp tất cả các món ăn chơi trong một chiếc Tivi sang trọng. Bài viết hôm nay Boba Shop sẽ hướng dẫn các bạn cách để hát karaoke trên smart tv đơn giản nhất.

    Trị HoàngXem tiếp
  • Phần mềm chặn quảng cáo trên điện thoại Android Box/Smart TV hiệu quả nhất hiện nay.
    Phần mềm chặn quảng cáo trên điện thoại Android Box/Smart TV hiệu quả nhất hiện nay.

    Vấn đề quảng cáo trên các thiết bị Android tv box đang là vấn đề nóng được rất nhiều người quan tâm, bởi những chương trình quảng cáo gây cho ta cảm giác khó chịu, ức chế khi xem phim. Để gia đình bạn trải nghiệm các chương trình giả trí được một cách tốt nhất, hôm nay boba.vn sẽ giới thiệu đến người tiêu dùng những phần mềm chặn quảng cáo trên điện thoại Android Box/Smart TV hiệu quả nhất hiện nay.

    ngovanvuXem tiếp
  • Mua android tv box ở đâu thì đảm bảo chất lượng tốt nhất?
    Mua android tv box ở đâu thì đảm bảo chất lượng tốt nhất?

    Nhu cầu sử dụng Android TV Box ngày càng tăng cao bởi sản phẩm này mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho người sử dụng, vừa có thể tiết kiệm được một khoản chi phí lớn lại vừa trải nghiệm được những đỉnh cao công nghệ một cách nhanh nhất. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ khác nhau cung cấp Android TV Box. 

    Hiền NguyễnXem tiếp
  • [Ứng dụng Terrarium TV] xem phim & truyền hình Full HD miễn phí
    [Ứng dụng Terrarium TV] xem phim & truyền hình Full HD miễn phí

    Ứng dụng xem truyền hình & phim online miễn phí Terrarium TV giải pháp hoàn hảo trên các thiết bị Android. Với nội dung phim phong phú về chất lượng từ HD đến Full HD. Ứng dụng có thể điều chỉnh độ phân giải tùy thuộc vào đường truyền mạng khác nhau. Ngoài ra điểm hay trên ứng dụng này là bạn có thể tải phim về máy nữa.

    Trị HoàngXem tiếp
  • Kết nối điện thoại với Smart TV, Android TV Box để hát karaoke trên youtube
    Kết nối điện thoại với Smart TV, Android TV Box để hát karaoke trên youtube

    Không thể phủ nhận được nhu cầu giải trí của con người ngày càng cao đặc biệt là hát karaoke ngoài quán. Tuy nhiên, có những lúc kinh tế không cho phép để bạn đi hát karaoke ở quán thì việc nghĩ ra những cách để hát karaoke online tại nhà, hát karaoke trên máy tính, karaoke online chấm điểm tại nhà, karaoke youtube, hay hát karaoke trên Smart TV,...được chúng ta quan tâm ngày càng nhiều vì chi phí thấp và chất lượng cũng không khác gì ở quán karaoke là mấy.

    Trị HoàngXem tiếp
  • Android tv box trải nghiệm công nghệ đỉnh cao trên tv thường của bạn
    Android tv box trải nghiệm công nghệ đỉnh cao trên tv thường của bạn

    Những thiết bị tivi thông minh đã “làm mưa làm gió” trên thị trường trong nhiều năm qua, những ứng dụng cao cấp được trải nghiệm trên màn hình tv to lớn hơn gấp nhiều lần so với điện thoại thông minh hay máy tính bảng. Tuy nhiên những sản phẩm tv thông minh có mức giá lên đến hàng chục triệu đồng, không phải bất cứ người tiêu dùng nào cũng có đủ khả năng để mua sản phẩm. Do đó, lựa chọn android tv box có mức giá rẻ hơn rất nhiều chính là sự lựa chọn của nhiều người đam mê công nghệ.

    Hiền NguyễnXem tiếp
  • Tổng hợp cách xem k+ bóng đá trực tiếp trên Android Box và Smartphone
    Tổng hợp cách xem k+ bóng đá trực tiếp trên Android Box và Smartphone

    Có rất nhiều cách để bạn có thể xem bóng đá trực tiếp K+. Tuy nhiên không phải ai cũng biết, bài viết dưới đây Boba.vn sẽ tổng hợp lại một số cách xem K+ online trên Android Box và Smartphone dễ cài đặt và sử dụng nhất, đây cũng là những cách xem k+ tối ưu nhất các bạn có thể tham khảo qua bài viết này nhé.

    Trị HoàngXem tiếp
  • Ứng dụng xem hơn 1600 kênh truyền hình miễn phí trên Android Box đang cực Hot
    Ứng dụng xem hơn 1600 kênh truyền hình miễn phí trên Android Box đang cực Hot

    Ứng dụng đang cực kỳ hot trên cộng đồng mạng hẳn nhiều anh em sẽ không lạ lẫm gì với phần mềm xem tivi miễn phí này. Phần mềm xem tivi miễn phí với hơn 1600 kênh truyền hình khác có một số kênh mát mẻ, chạy trên tất cả các thiết bị chạy hệ điều hành Android như: Điện thoại, Máy tính bảng, Android Tivi Box, Smart Tivi Android,... Hãy cùng xem ứng dụng xem tivi này có gì hay ho mà nhiều người lại quan tâm đến thế nhé

    Trị HoàngXem tiếp
Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn