×Trở về trang chủ

Android tv box –thiết bị biến TV thường thành SmartTV

15-03-2018Hiền Nguyễn

Tuy nhiên mức giá của sản phẩm tivi thông minh là rất cao, không phải người tiêu dùng nào đam mê công nghệ cũng có đủ khả năng để mua một sản phẩm đắt tiền như vậy. do đó lựa chọn sử dụng Android TV Box chính là lựa chọn chính xác, giúp tiết kiệm một khoản chi phí lớn mà cũng đủ để trải nghiệm công nghệ một cách tuyệt vời nhất.

Android tv box – thiet bi bien TV thuong thanh SmartTV.jpg

Có thể hiểu rằng Android TV Box là thiết bị biến những sản phẩm tivi thường thành smart tivi chỉ trong vòng 5 phút, có nghĩa là sản phẩm này có đủ khả năng mang đến những ứng dụng cao cấp nhưng một smart tivi được sử dụng trên màn hình tivi hàng ngày của bạn. Thiết bị này kết nối với tivi thường thông qua ổ cắm HDMI hoặc AV mang đến những dụng cao cấp như Xem phim HD trực tuyến, chơi game online, nghe nhạc, lướt web, gọi điện, nhắn tin qua Zalo, Skype,… mua hàng qua mạng mà không cần phải sử dụng đến điện thoại di động,… và còn nhiều ứng dụng cao cấp hơn thế nữa.

Có rất nhiều nhiều địa chỉ bán Android Tivi Box trên thị trường hiện nay. Bên cạnh những địa chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng cao, chính hãng thì còn có những địa chỉ nhỏ lẻ bán hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Những sản phẩm giả nhái có mẫu mã bên ngoài gần giống với những sản phẩm thật thường có nguồn gốc từ Trung Quốc hoặc không ghi xuất xứ rõ ràng trên bao bì của sản phẩm. Sử dụng những sản phẩm nhái hàng chính hãng nhanh chóng bị hư hỏng và trục trặc, không đáp ứng được mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Những sản phẩm này không đem đến những ứng dụng cao cấp như sản phẩm chính hãng.

Boba Shop tự tin là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị công nghệ chất lượng cao. Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm Android Tivi Box chính hãng 100%, có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng. Bên cạnh đó quý khách hàng sẽ nhận được giấy cam kết bảo hành với thời gian lâu nhất và chế độ hậu mãi khách hàng có nhiều ưu đãi nhất dành cho người tiêu dùng. Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm và dịch vụ tại công ty của chúng tôi.

Quý khách có nhu cầu mua Android Tivi Box ngay hôm nay xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua website hoặc nhấc máy Gọi điện tới đường dây nóng để được tư vấn và hỗ trợ đặt hàng nhanh nhất. Boba Shop hân hạnh phục vụ quý khách hàng!

Bài viết khác trong Tin tức Android Tivi Box - Smart Box

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn