×Trở về trang chủ

Tổng hợp những ứng dụng hát karaoke tốt nhất trên Android TV Box 2018

17-03-2018Trị Hoàng

Để hát được Karaoke trên Android TV Box thì điều tất nhiên là gia đình bạn cần phải có dàn âm thanh gồm Ampli, loa, bộ khuếch đại âm thanh, micro... như vậy là bạn đã có ngay 1 dàn Karaoke ngay tại gia đình mình, lắp đặt cực kỳ đơn giản và không thua kém gì những đầu Karaoke chuyên dụng khác.

1.jpg

Để tiện cho nhu cầu giải trí cho người sử dụng sau đây, Bobashop mình đã tổng hợp những ứng dụng hát karaoke miễn phí tốt nhất trên Android TV Box 2018. Được phân ra làm 3 loại như sau:

- Ứng dụng hát karaoke miễn phí

- Ứng dụng karaoke miễn phí có tính năng chọn bài từ điện thoại

- Ứng dụng hát karaoke chuyên nghiệp có phí

I/ Tổng hợp những ứng dụng hát karaoke miễn phí trên android

1. New Titan Karaoke ( Miễn Phí )

karaoke.jpg

Newtitan đây được xem là một trong những ứng dụng hát Karaoke vô cùng chất lượng với các bài hát đã được biên soạn rất kỹ, bao gồm cả nhạc và lời bài hát. Sử dụng ứng dụng này, ngoài hát Karaoke thì bạn có thể trải nghiệm các thao tác tiện ích sau như: tải bài hát, thu âm, tạo Playlist hay bật/tắt lời ca sĩ.

Lưu ý: New Titan Karaoke đôi khị bị lỗi do không tương thích trên một số dòng Android TV Box.

- Link tải ứng dụng New Titan Karaoke

2. Việt Karaoke ( miễn Phí )

''Việt Karaoke'' Ứng dụng hát karaoke miễn phí lấy từ nhiều nguồn nổi tiếng khác nhau, có nguồn của Yousing cực kỳ chất lượng. Đặc biệt ứng dụng hát karaoke này còn có giao diện phân nhóm theo danh mục ca sỹ hoặc phân nhóm theo chủ đề rất hay.

10.jpg

Giao diện phân nhóm trên ứng dụng Việt Karaoke rất đẹp và tiện dụng. Đảm bảo bạn sẽ thích nó

9.jpg

- Link tải ứng dụng Việt Karaoke

3. Ikara ( Miễn Phí )

43.jpg

Không thể không nhắc tới ứng dụng karaoke ikara với công nghệ xử lý âm thanh hiện đại nhất từ trước tới nay, iKara đem đến cho bạn những trải nghiệm đầy bất ngờ và thú vị. IKara sở hữu một kho Karaoke khổng lồ với lời bài hát trên nền nhạc và được cập nhật thường xuyên. Ikara có khả năng lọc nhiễu, tạo hiệu ứng Echo, Bass, Treble… đem lại chất lượng âm thanh hoàn hảo nhất cho những ai có sở thích đam mê âm nhạc

Không chỉ hỗ trợ hát Karaoke. Ngoài ra, iKara còn như một phòng thu chuyên nghiệp cho phép bạn thu âm và chia sẻ bài thu của chính mình cho bạn bè cùng thưởng thức nhé.

- Link tải ứng dụng Ikara

4. Karaoke Vitek Online ( Miễn Phí mua thêm bài hát sẽ tốn phí )

mnbijh.jpg

Karaoke Vitek Online là một ứng dụng karaoke với những tính năng cơ bản được mô phỏng như một đầu karaoke thuần túy, sẽ giúp bạn trải nghiệm những khoảnh khắc ca hát vui vẻ bên gia đình bạn bè và người thân.

Karaoke Vitek Online còn sở hữu nhiều tiện ích:

  • Bấm chọn bài trực tiếp hoặc chọn bài trực tiếp trên Song List.
  • Tìm kiếm bài hát nhanh
  • Lưu bài hát yêu thích
  • Lưu bài hát đã chọn
  • Bật / tắt giọng ca sĩ

- Link tải ứng dụng Karaoke Vitek Online

5. Karaoke Việt ( Miễn Phí )

Tiếp tục là một ứng dụng hát karaoke miễn phí chất lượng với kho bài hát phong phú, được cập nhật thường xuyên, thêm một sự lựa chọn nữa cho các bạn.

7.jpg

Với ứng dụng này, bạn có thể hát các bài Karaoke mà bạn yêu thích với âm thanh hay, được cập nhật thường xuyên nguồn từ Youtube.

8.jpg

So với phiên bản trước đây, Karaoke Việt có nhiều điểm mới lạ, đặc biệt là phần nền động đã thay thế cho hình nền tĩnh. Thêm vào đó, phần mềm còn hỗ trợ thêm cơ chế Echo giúp tạo tiếng vang và hiệu quả âm thanh khi hát, cùng cơ chế hát đệm mang đến phong cách mới lạ và hấp dẫn trong việc hát Karaoke.

- Link tải ứng dụng Karaoke Việt

6. Youkara ứng dụng hát karaoke ( Miễn Phí )

Yokara là ứng dụng hát karaoke miễn phí trên Android Tv Box, kho bài hát được cập nhật thường xuyên bao gồm các tính năng nổi bật như: Hát và ghi âm, chia sẻ bản thu âm và người dùng có thể chỉnh sửa, đồng bộ lời bài hát...

hjhf123.jpg

Với những phần mềm karaoke kết hợp với thiết bị Android TV Box, thì cả gia đình bạn có thể hát Karaoke trên màn hình lớn của TV, mang một không gian sống động về với ngôi nhà của bạn.

5asjdiaj.jpg

Ứng dụng hát karaoke yokara lấy nguồn từ Youtube rất chất lượng

- Link tải ứng dụng Youkara

II. Ứng dụng hát Karaoke Online chọn bài từ điện thoại miễn phí

1. ''Hát Với Nhau Karaoke'' Miễn phí với nhiều tính năng hay

Ứng Dụng Hát Karaoke Online "Hát Với Nhau" Sử Dụng Điện Thoại Để Điều Khiển, Chọn Bài, Hoàn Toàn Miễn Phí. "Hát với nhau" là ứng dụng hoàn toàn miễn phí ( tính đến thời điểm này ) do nhóm lập trình viên của trang web hatvoinhau.net phát triển. Với nguồn bài hát khổng lồ trên Youtube sẽ biến chiếc Android Box nhà bạn thành một đầu hát karaoke thực thụ.

00b4a66569271b35a4d6d8fd882637ea.jpg

Đây là 1 ứng dụng hát Karaoke trên Android TV Box cho phép người dùng chọn bài hát để tạo danh sách phát, đồng thời có thể dùng điện thoại để điều khiển chọn bài, ưu tiên, chuyển bài...rất dễ sử dụng và ai cũng có thể dùng được. Hướng dẫn cài đặt như sau:

cacba5d69.jpg

Hát karaoke dễ dàng chọn bài qua điện thoại từ wifi vô cùng tiện ích

Trên Android TV Box, bạn cài đặt ứng dụng "Hát Với Nhau karaoke":

- Tải trực tiếp từ CH Play: Mời bạn tải về

Trên điện thoại (Android), bạn cài đặt ứng dụng điều khiển "Hát Với Nhau remote":
- Tải trực tiếp từ CH Play: Mời bạn tải về

2. ''Karatube'' chọn bài từ điện thoại, nội dung phong phú từ Youtube

Karatube Ứng dụng hát Karaoke mới cho các thiết bị Android TV Box. Với nguồn bài hát vô tận từ kho video khổng lồ Youtube và có riêng ứng dụng để điều khiển, chọn bài trên smartphone, tablet rất dễ dàng.

wqe1231.jpg

Tải về và cài đặt trên các thiết bị tương ứng:

+ Phiên bản dành cho Android TV Box (tải về và cài đặt trên Android TV Box)

- Karatube cài trên Android Box: https://goo.gl/JcgRuR

Phiên bản dành cho điện thoại, máy tính bảng (tải về cài đặt trên điện thoại, máy tính bảng)

- Karatube Remote cài trên điện thoại: https://goo.gl/UkMrH6

076f3fr.jpg

Karatube lấy nguồn dữ liệu phong phú cực kỳ tốt trên Youtube

III. Ứng dụng hát Karaoke Offline từ ổ cứng trên Android TV Box.

1. SKplayer ứng dụng hát karaoke có chấm điểm

Đối với ứng dụng hát Karaoke trực tuyến, online trên Android TV Box, bạn chỉ cần kết nối mạng là có thể thoải mái chọn và hát những bài hát mình thích, ưu điểm là kho bài hát được cập nhật mới thường xuyên, tuy nhiên tính năng của nó có phần hạn chế hoặc không có các tính năng cao cấp như: Chấm điểm, bật tắt lời, tăng giảm tông nhạc, hát theo thứ tự, ưu tiên bài nhạc...

vbv.jpg

Ứng dụng Smart Karaoke Player chạy khá mượt, chuyển bài nhanh, hầu như tương thích với các loại Android TV Box trên thị trường hiện nay.

- Link tải ứng dụng Smart Karaoke Player

Một số hình ảnh demo về giao diện và tính năng của Smart Karaoke Player.

12.jpg

Nếu bạn có sẵn nguồn karaoke từ ổ cứng và muốn hát offline khi không có kết nối mạng thông qua Android TV Box, thì một ứng dụng hát karaoke offline từ ổ cứng với những tính năng cao cấp như: Chấm điểm, bật tắt lời, tăng giảm tone nhạc....và đặc biệt là có thể chọn bài qua điện thoại thì ứng dụng Smart Karaoke Player sẽ là giải pháp hoàn hảo cho bạn.

14.jpg

Tính năng chọn bài từ điện thoại trên ứng dụng Smart Karaoke Player

Đây là một trong ứng dụng hát Karaoke Offline rất hay, dễ dàng sử dụng, và đặc biệt có thể chọn bài từ điện thoại hoặc máy tính bảng. Bạn cài ứng dụng Smart Karaoke Player trên Android TV Box, sau đó cài ứng dụng Smart Karaoke Remote lên điện thoại hay máy tính bảng để chọn bài. Ngoài ra, Smart Karaoke Player còn có các chức năng hỗ trợ rất tiện ích như: khả năng tắt mở giọng ca sĩ, người dùng chèn ảnh nền hoặc video của mình làm nền trong lúc hát, tìm kiếm bài hát theo tên ca sĩ hoặc bài hát, quản lý danh sách chờ, duyệt và chơi file trong thư mục karaoke....

Ngoài ra các bạn cũng có thể tìm kiếm một số ứng dụng karaoke khác trên google play để thử và trải nghiệm, chúc các bạn có những phút giây thư giãn, giải trí vui vẻ. Mọi thắc mắc các bạn có thể để lại bình luận phía dưới hoặc liên hệ Hotline: 0938.002.035 - 0968.132.841 để được hỗ trợ.

Bài viết khác trong Tin tức Android Tivi Box - Smart Box

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn