×Trở về trang chủ

Đánh giá Box nhanh Box VTV Go - Đại lý bán Box VTV Go Chính hãng

31-01-2018Trị Hoàng

VTVGo box là android box của truyền hình Viêt Nam vừa gia mặt người dùng với đầy đủ các kênh truyền hình Việt Nam, bên cạnh đó tích hợp thêm VOD, TV xem lại, đọc báo, cùng những tính năng tiện ích rất hay.

Đánh giá Box nhanh Box VTV Go - Đại lý bán Box VTV Go Chính hãng

Tương tự như những dòng Android TV Box khác, VTVGo Box cũng biến tivi thường thành Smart tivi với đầy đủ những các cổng kết nối như:

  • Cổng HDMI: dùng để kết nối với TV đời mới
  • Cổng AV: kết nối với TV đời cũ, hoặc xuất âm thanh ra dàn âm ly, loa,..
  • VTVGo Box có đến 2 ăng-ten thu sóng wifi nên bắt mạng rất mạnh
Đánh giá Box nhanh Box VTV Go - Đại lý bán Box VTV Go Chính hãng

Ngoài ra, VTVGo Box cũng hỗ trợ Wifi display / Airplay, chia sẻ video của bạn với TV. Mức kết nối bao gồm 2 cổng USB 2.0, kết nối mạng 10/100 và bạn có thể tải thêm ứng dụng giải trí tùy thích trên Google Play Store (CH Play).

  • Hệ điều hành: Android 6.0 Marshmallow
  • CPU: Rockchip RK3229 Quad-core tốc độ xử lý 1.5- 1.6 GHz
  • GPU: Mali 450P
  • RAM: 1GB
  • ROM: 8GB

VTVGo Box hỗ trợ wifi chuẩn IEEE 802.11 b / g / n với tín hiệu ổn định hơn cho bạn để thưởng thức trải nghiệm video chất lượng cao hơn.

  • Xem truyền hình:

Xem đầy đủ các chương trình phát trong ngày và được cập nhật thường xuyên liên tục 24/7: Thời sự, Giải trí, Thể thao, Kinh tế, Thế giới, Góc VTV, và các chủ đề đặc biệt khác.

Đánh giá Box nhanh Box VTV Go - Đại lý bán Box VTV Go Chính hãng

Để chọn kênh, bạn dùng điều khiển để chọn kênh tương ứng bằng các phím số trên điều khiển. Hoặc cũng có thể chọn phím điều hướng sang trái để hiển thị danh sách các kênh truyền hình. Sử dụng nút điều hướng lên, xuống để thay đổi kênh.

Đặc biệt, VTVGo Box có tính năng xem lại TV vô cùng tiện lợi giúp bạn có thể xem lại trương trình yêu thích của mình.

  • Xem phim:

Kho phim đa dạng với nhiều thể loại khác nhau: Phim Việt Nam, phim lẻ nước ngoài, chương trình giáo dục, chương trình giải trí, chương trình đặc biệt, chương trình về nông nghiệp,… được sắp xếp theo chủ đề và hiển thị những chương trình mới nhất.

Đánh giá Box nhanh Box VTV Go - Đại lý bán Box VTV Go Chính hãng

Xem VOD Tin tức cũng là 1 trong những chức năng nổi bật, các thông tin thuộc các chủ đề khác nhau được lựa chọn từ các chương trình phát trong ngày và được cập nhật thường xuyên liên tục 24/7: Thời sự, Giải trí, Thể thao, Kinh tế, Thế giới, Góc VTV, và các chủ đề đặc biệt khác. Các VOD kế tiếp sẽ tự động phát sau khi phát xong VOD.

Bài viết khác trong Tin tức Android Tivi Box - Smart Box

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn