×Trở về trang chủ

Vòi xịt nước tăng áp EZ Jet Water thông minh

17-05-2018Hiền Nguyễn

Cuộc sống hàng ngày của ta rất bận rộn với những công việc ở nơi làm , đi học… bên cạnh đó còn những công việc liên quan nhà cửa, gia đình, xe cộ…. Do đó con người rát cần những phát minh hiện đại và đa chức năng có thể hỗ trợ họ đơn giản hóa mọi công việc gia đình, tiết kiệm thời gian cho bản thân cũng như tiết kiệm chi phí hơn khi phải thuê người giúp việc hay mang ra ngoài cửa hàng. Có rất nhiều những thiết bị hiện đại, hỗ trợ đắc lực cho con người hoàn thành nhưng công việc lau chùi dọn dẹp nhà cửa.

Bạn thường xuyên sử dụng vòi nước để lau rửa sân nhà, tưới cây cảnh, hay rửa xe hoặc những đồ dùng khác khi chúng bẩn. Tuy nhiên bạn lại gặp rất nhiều khó khăn trong việc này vì những chiếc vòi này không phải vòi chuyên dụng, lượng nước không phù hợp, chi có duy nhất một kiểu ước và không kiểm soát được lượng nước thoát ra với những nhu cầu khác nhau. Chính vì lí do đó, hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn vòi xịt nước tăng áp EZ Jet Water

voixitnuoc.jpg

Đây là một chiếc vòi sịt thông minh thế hê với vô cùng hiện đại, được tạo ra để trở thành trợ thủ đắc lực cho con người khi phải lau rửa hoặc làm những công việc liên quan đến nước. Vòi xịt nước tăng áp EZ Jet Water được chế tạo với 8 chế độ xịt khác nhau, với những cải tiến vượt bậc về công dụng mà chưa một chiếc vòi nào làm được trước đây. Nhờ sử dụng chiếc vòi tăng áp này, mọi công việc gia đình như rửa xe, tưới cây, rửa sân nhà… trở nên vô cùng đơn giản, tiết kiệm rất nhiều thời gian cũng như lượng nước.

Chiếc vòi được thiết kế để tạo ra một áp lực nước mạnh, bạn có thể thoải mái sử dụng để rửa những vật dụng như xe cộ vì những tia nước có thể phụ vào tận những ngõ ngách bé nhất, nhanh chóng cuốn đi lớp bụi bẩn, trả lại sự sạch bóng cho đồ dụng. Với thiết kế giống như một cây sung nước, bạn có thể dễ dàng cầm tay và thao tác rất thuận lợi và đơn giản,khóa gạt nước được thiết kế để dễ dàng sử dụng.

Đặc biệt nhất của chiếc vòi xịt tăng áp lực EZ Jet Water này là nó có thể tạo ra 8 kiểu sịt nước khác nhau, bạn có thể thoải mái lựa chọn những chế độ khác nhau sao cho phù hợp nhất như xịt 1 tia nước, phun sương, xịt tam giác, hình cầu…vô cung tiện dụng và đa năng. Đây thực sự là một dụng cụ cần thiết cho gia đình bạn, còn chờ gì nữa mà không liên hệ ngay với boba shop để sở hữu một sản phẩm vòi xịt nước tăng áp EZ Jet Water.

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn