×Trở về trang chủ

Ba ưu điểm tuyệt vời của vòi sen tăng áp

20-12-2017Hiền Nguyễn


Ngay từ tên gọi của vòi sen tăng áp đã thể hiện rõ được ưu điểm của thiết bị này. Thiết bị vòi sen tăng áp giúp cho áp lực nước và lượng nước phun ra được nhanh và mạnh hơn, xa hơn nhiều so với những chiếc vòi sen thông thường. Đó là lý do mà nhiều gia đình ở xa nguồn nước hoặc những hộ chung cư có lực nước từ máy bơm không đủ dùng đã tìm đến sản phẩm này.

Ba ưu điểm tuyệt vời của vòi sen tăng áp.jpg

Có thể khẳng định, so với những chiếc voi sen thông thường, áp lực nước của vòi sen tăng áp có thể tăng gấp 3 đến 4 lần – một con số khá ấn tượng phải không nào? Bên cạnh đó, vòi sen tăng áp còn mang trong mình những ưu điểm tuyệt vời dưới đây:

Giúp tiết kiệm nước

Chắc chắn chẳng ai muốn hóa đơn tiền nước cứ tăng vù vù theo ngày phải không nào? Đó là lý do mà hiện nay người người, nhà nhà đều tìm đến sản phẩm vòi sen tăng áp này. Đây được coi là một giải pháp giúp tiết kiệm tối đa lượng nước dư thừa. Với kết cấu nhiều lỗ khoan và kích thước lỗ nhỏ, lượng nước tiêu hao cũng sẽ ít đi rất nhiều so với những loại vòi sen kiểu cũ. Với kích thước lỗ nhỏ như thế, áp lực nước không những tăng lên mà còn có khả năng giảm lượng nước tiêu thụ lên đến 40%. Đây là lý do mà vòi sen tăng áp được đánh giá rất cao trong việc tiết kiệm nước.

Có độ bền cao

Để phù hợp với áp lực nước, hầu hết các sản phẩm vòi sen tăng áp hiện nay đều được sản xuất từ những chất liệu bền bỉ và cao cấp, từ đó góp phần gia tăng tuổi thọ của sản phẩm. Đặc biệt, nếu được bảo dưỡng và vệ sinh thường xuyên, độ tuổi của vòi sen tăng áp có thể ít nhất là 15 năm tùy từng hãng sản xuất.

Tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái khi tắm

Chỉ với lần đầu tiên sử dụng vòi sen tăng áp, các bạn sẽ cảm nhận được rõ rệt công dụng tuyệt vời mà nó mang lại cho cơ thể, nhất là làn da. Áp lực nước được đẩy mạnh từ đầu vòi với hàng nghìn hạt nước nhỏ li ti chắc chắn sẽ là một phương pháp massge cực hữu hiệu cho làn da của bạn, từ đó giúp cho hệ thống tuần hoàn máu trong cơ thể được lưu thông dễ hơn. Sức khỏe của bạn từ đó cũng được cải thiện rất nhiều đấy!

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn