×Trở về trang chủ

Những sự cố có thể xảy đến với vòi sen tăng áp – Cách khắc phục

20-02-2018Hiền Nguyễn

Vì là một sản phẩm có tính tiện ích cao nên ai cũng mong muốn chúng được sử dụng lâu dài và có tuổi thọ bền bỉ. tuy nhiên thì hầu hết sản phẩm nào sau một quá trình sử dụng cũng sẽ dễ gặp phải những hỏng hóc hay sự cố đáng tiếc nào đó, điều quan trọng là chúng ta phải biết cách khắc phục chúng sao cho hợp lý nhất có thể.

Ngày hôm nay, Boba Shop xin được trang bị cho các bạn một số kinh nghiệm tổng quát nhất về việc sử dụng vòi sen tăng áp, các sự cố thường gặp cùng cách khắc phục chúng. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích được nhiều cho bạn.

Nhung su co co the xay den voi voi sen tang ap – Cach khac phuc.jpg

Hỏng vòi sen cầm tay

Tay cầm của vòi sen luôn rất dễ bị hư hỏng bơi đây là bộ phận được cầm nắm và di chuyển thường xuyên, do đó chỉ cần lỡ tay đánh rơi khiến chúng bị va đập thì sự hư hỏng là điều hoàn toàn có thể xảy ra, dù chúng có được làm bằng các chất liệu như inox cao cấp đi chăng nữa. Phần lỗ nước xả cũng được đánh giá là vị trí hư hại cực nhiều. nếu chúng bị biến dạng, các tia nước phun ra cũng như áp lực nước sẽ không đạt tiêu chuẩn, yếu và không đủ mạnh, các lỗ phun thậm chí còn phun không đều hay bị tắc,…

Cách khắc phục trường hợp này có lẽ chẳng có gì ngoài việc thay một chiếc vòi sen tăng áp mới. Tuy nhiên nếu muốn hạn chế việc phải thay mới, bạn cần chú ý mỗi khi sử dụng chúng, không để chúng bị va đập hay hư hại, không để trẻ nhỏ cầm chúng, không cầm chúng khi tay còn dính nhiều xà phòng bởi nó rất dễ gây trơn trượt,…

Hỏng dây cáp nước

Bên cạnh vòi sen cầm tay thì dây cáp nước cũng là một trong những bộ phận chúng ta cần lưu ý vì nó rất dễ gặp phải sự cố, nhất là khi đã được sử dụng trong 1 thời gian dài. Hầu hết các dây cáp nước hiện nay đều được làm từ inox cao cấp nhưng chúng vẫn có thể bị bào mòn, hư hỏng khi được sử dụng, cầm nắm và di chuyển nhiều. Trong đó, trường hợp gặp phải nhiều nhất là nước bị rò rỉ. Nhiều người không quan tâm nhiều đến trường hợp này và không thay mới nhưng chúng tôi khuyên bạn việc thay mới là điều hoàn toàn cần thiết nếu không muốn hiệu quả sử dụng của vòi sen không đạt chuẩn mà nước lại còn bị phí phạm do rò rỉ.

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn