×Trở về trang chủ

Vòi sen tăng áp chuyên dụng cho gia đình

04-07-2018Hiền Nguyễn

Nhà tăm là một công trình vô cùng quan trọng trong ngôi nhà, là nơi chúng ta thư giãn cho cơ thể sau một ngày làm việc căng thẳng và loại bỏ hết những bụi bẩn. Tuy nhiên chiếc vòi sen hiện tại gia đình bạn đang dùng đã quá cũ và lỗi thời, bạn tìm kiếm một chiếc vòi sen thế hệ mới, nhiều công dụng cũng như có độ bền cao hơn. Không làm các bạn thất vọng chúng tôi đem đến cho bạn một sản phẩm chuyên dụng cho nhà tắm gia đình Việt. Sản phẩm mà chúng tôi muốn nhắc đến đó chính là vòi sen tăng áp lucky LK 2015.

Đây là sản phẩm vòi sen tăng áp thế hệ mới đã và đang được rất nhiều gia đình lựa chọn sử dụng và có những phản hồi rất tốt về công dụng cũng như chất lượng sản phẩm. Vòi sen tăng áp inox cao cấp giúp tăng cường áp lực của nước chảy ra từ miệng vòi, giúp nước chảy nhanh hơn và mạnh hơn so với vòi thông thường, tiết kiệm hơn 30% lượng nước so với vòi sen thường. Với sản phẩm này, bạn có thể tiết kiệm được chi phí hàng tháng cho hóa đơn tiền nước.

Vòi sen tăng áp chuyên dụng cho gia đình

Bộ sen cây tắm đứng nóng lạnh cao cấp inox LUCKY LK-2015 mang tới cho bạn những trải nghiệm về một sản phẩm đẳng cấp, với chất lượng và kiểu dáng vượt trội, tận hưởng cuộc sống hiện đại và nhiều tiện ích ngay tại nhà. Với chiếc vòi này những nguồn nước yếu không còn là vấn đề của nhiều gia đình nữa. Với khả năng tăng áp cho phép bạn sử dụng trong mọi điều kiện khác nhau mà vẫn duy trì được tốc độ cũng như lượng nước ổn định.

Sản phẩm này được làm từ chất liệu inox cao cấp lõi đồng nên không sợ han gỉ ngay cả vào mùa đông thường xuyên dùng với nước nóng. Lớp cao su cách nhiệt thiết kế ở bên trong thân vòi nơi tay cầm giúp bạn không bị nóng khi sử dụng nước nóng . Lớp xốp bên trong bát sen có tác dụng lọc cặn bẩn giúp hạn chế vòi sen bị tắc, tích hợp bộ lọc đá kháng khuẩn bên trong bát sen giúp loại bỏ Asen và các loại vi khuẩn trong nước, bảo vệ sức khỏe gia đình bạn.

Vòi sen hoạt động không cần dùng điện cũng chẳng cần pin nên không lo tốn điện năng như máy bơm thông thường. Hơn nữa Bề mặt tháo lắp dễ dàng hoàn toàn chủ động việc vệ sinh từng chi tiết, ngõ ngách bên trong sản phẩm. Ren tiêu chuẩn, phù hợp với tất cả các loại dây sen mà nhà bạn đang sử dụng. Thân vòi được thiết kế bằng inox rất bền và chống xước cao. Nhanh tay sắm ngay cho gia đình nhà bạn bộ vòi sen tăng áp thế hệ mới này đi nào.

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn