×Trở về trang chủ

Những lợi ích tuyệt vời của việc sử dụng vòi sen tăng áp nóng lạnh

20-02-2018Hiền Nguyễn

Lợi ích của vòi sen tăng áp khi bật chế độ nóng

Một chiếc vòi sen tăng áp xuất ra nước nóng luôn được đánh giá cao trong việc làm khỏe cơ thể. Sau một ngày dài làm việc mệt mỏi và vất vả, bạn hoàn toàn có thể thư giãn đầu óc và điều hòa cơ thể chỉ bằng cách tắm bằng vòi sen tăng áp. Với áp lực nước mạnh cùng độ nóng vừa phải, các tia nước sẽ giúp bạn massage các huyệt đạo để từ đó kích thích tuần hoàn máu, đem oxy vận chuyển khắp cơ thể, hồi sinh các tế bào và tất nhiên, cơ thể của bạn sẽ khỏe đi trông thấy.

Nhung loi ich tuyet voi cua viec su dung voi sen tang ap nong lanh.jpg

Bên cạnh đó, cách tắm này còn giúp bạn giảm thiểu tối đa các triệu chứng đau đầu, đau cơ do phải ngồi hay đứng nhiều bởi những tia nước có áp lực mạnh, nhỏ và ổn định luôn được ví như những cây kim châm nhỏ chọc vào các vùng nhức nhối trên cơ thể, từ đó giúp giãn nở các thành mạch máu và giúp chúng lưu thông hiệu quả hơn.

Đối với những người da dầu, da nhờn thì việc tắm bằng nước nóng sẽ giúp bạn loại bỏ mọi vi khuẩn hay bụi bẩn trên da, đồng thời giúp tái tạo da một cách tự nhiên nhất có thể, sau đó bạn chỉ cần dùng nước lạnh là các lỗ chân lông đã có thể se lại một cách diệu kỳ rồi.

Lợi ích của vòi sen tăng áp khi bật chế độ lạnh

Nếu vòi sen tăng áp với chế độ nóng sẽ giúp bạn chăm sóc cơ thể thì khi bật chế độ lạnh, khả năng được thư giãn và giải tỏa stress cũng là điều không tồi đâu! Nếu muốn cải thiện cho mình sự tập trung, bạn hãy tắm bằng nước lạnh bởi nước lạnh có thể khiến cho nhịp tim tăng lên, từ đó giúp cho máu tuần hoàn manh và bạn sẽ có được tối đa sự tập trung cùng năng lượng cho cả ngày dài.

Bên cạnh đó, khi cư thể tiếp xúc với nước lạnh từ vòi sen tăng áp có thể kích thích sự sản sinh của các chất béo màu nâu, giúp cơ thể đốt cháy năng lượng và tăng cường trao đổi chất hiệu quả. Do đó nếu muốn giảm béo, đừng chần chừ mà hãy sử dụng nước lạnh để tắm vào buổi sáng nhé, chỉ cần lưu ý một điều rằng khi tắm nước lạnh cũng phải để tâm đến tình trạng sức khỏe của mình.

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn