×Trở về trang chủ

Bộ tắm cho thú cưng pet Bathing tool

25-05-2018Hiền Nguyễn

Bạn rất yêu thích những con vật trong nhà mà đặc biệt là chó mèo. Chúng như những người bạn, người có thể chia sẻ những vấn đề trong cuộc sống, luôn ở bên cạnh và quấn quýt lấy bạn, giúp bạn quên đi những mệt mỏi, những áp lực trong công việc và cuộc sống. Tuy nhiên việc vệ sinh cho chúng cũng khiến bạn đau đầu vô cùng. Chó mèo có những mùi đặc trưng đo đó, nếu không thường xuyên tắm cho chúng , chó mè sẽ có mùi rất khó chịu do bô lông, chúng co thể mang theo nhiều kí sinh như bọ chét… rụng lông khắp nhà.

Bạn tắm cho chó mè bằng những biện pháp thông thường như dội nước rồi dùng tay xoa lông nhưng đó chỉ giúp làm sạch bề mặt lông chứ không sạch hẳn da của chúng. Nếu đưa chúng đến những tiệm làm đẹp cho pet để tắm rửa thường rất tốn thời gian và chi phí cho mỗi lần tắm cũng rất lớn. Đừng lo lắng, hôm nay boba shop sẽ giới thiệu đến bạn bộ sản phẩm dụng cụ tắm cho thú cưng Pet Bathing tool vô cùng hiện đại.

botamchoth.jpg

Nhìn qua chúng ta thấy dụng cụ tắm này khá giống như một bộ dây ước vó vòi sen. Đây thực sự là một bộ tăm chuyên dụng dành cho thú cưng nhà bạn. Với mọt đầu dây được nối vào nguồn nước, một đầu còn lị chính là nơi dùng để tắm cho thú cưng. Độ dài của dây rất lớn, bạn có thể nối đến những nguồn nước ở xa mà không cần lo lắng dây ngắn không tới. Dây nước được thiết kế rất chắc chắn, dựa dẻo là nguyên liệu chính nên bạn có thể yên tâm về tuổi thọ của chiếc dây, không lo thủng hay bục.

Ở đầu tắm con lại được thiết kế với những đầu caosu nhỏ, ở giữa là ngơi cho nước đi ra phía cuối là nút vặn để điều khiển độ mạng yếu của tia nước. Với thiết kế vô cùng độc đáo này những chiếc đầu caosu mềm mại sẽ giúp làm sạch hết những bụi bẩn, lông thừa cho thứ cưng nhà bạn, đồng thời những núm caosu như một miếng massage, giúp thú cưng được thư giãn sau khi tắm, rất thoải mái và dễ chịu, chúng sẽ không còn sợ tắm như trước nữa mà vẫn sạch sẽ không khác ở những tiệm spa. Đặc biệt mặt sau củ miếng caosu còn có chỗ đeo vào tay, nhờ đó bạn có thể chủ động tắm những vị trí khác nhau cho thú cưng nhà bạn dễ dàng hơn.

Còn chờ gì mà không liên hệ ngay với boba shop để đặt hàng và nhận hàng tận nhà nhỉ. Đây sẽ là một món quà cho thú cưng nhà bạn khi mà màu hè đang đến gần, rất hữu ích đấy. Boba shop cam kết bán hàng chính hãng, giá rẻ có bảo hành hàng đầu tai thị trường hiện nay.

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn