×Trở về trang chủ

Tìm hiểu lợi ích của thiết bị vòi sen tăng áp

07-02-2018Hiền Nguyễn

Với làn da

Nếu một lần được tắm thử bằng vòi sen tăng áp, bạn sẽ cảm thấy vô cùng dễ chịu bởi những tia nước của vòi sen luôn được phun ra dưới áp lực lớn, từ đó có công dụng kích thích, massage và làm sạch làn da một cách tối đa, làn da từ đó được xoa bóp nhẹ nhàng và trở nên chắc khỏe hơn bao giờ hết.

Tim hieu loi ich cua voi sen tang ap.jpg

Với vòng 1

Chắc hẳn các bạn nữ sẽ biết đến công dụng massage cho vòng 1 săn chắc và khỏe khoắn bằng vòi sen phải không nào? Thực tế cho thấy những chiếc vòi sen tăng áp cho hiệu quả tuyệt vời hơn nhiều những chiếc vòi sen thông thường. Khi sử dụng vòi sen tăng áp cho vòng 1, khuôn ngực của bạn sẽ được massage một cách nhẹ nhàng, qua đó giúp máu dưới da tuần hoàn tốt, lưu thông hiệu quả, các cơ quanh vòng 1 nâng hạ nhịp nhàng.

Với tim mạch

Không những vậy, những tia nước mạnh từ vòi sen tăng áp còn có tác dụng kích thích huyệt đạo, giúp mạch máu được co giãn nhẹ nhàng, tăng tuần hoàn máu, từ đó giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến tim mạch, khiến cơ thể chúng ta trở nên khỏe khoắn hơn bao giờ hết.

Chữa đau nửa đầu

Nếu bạn thường phải mắc chứng đau nửa đầu, bạn có thể sử dụng áp lực nước mạnh từ vòi sen tăng áp để gội đầu. Đây là một cách làm đem lại hiệu quả cực tuyệt vời trong việc kích thích và xoa bóp các huyệt đạo trên đầu, từ đó giúp bạn giảm stress và hạn chế các cơn đau nửa đầu một cách hiệu quả.

Với đường hô hấp

Việc tắm nước nóng bằng vòi sen tăng áp sẽ giúp hơi nước ấm có trong vòi sen xông thẳng vào đường hô hấp mỗi người, từ đó giúp cho các chất nhớt có trong xoang mũi giãn ra, góp phần hạn chế và điều trị các cơn tắc mũi và giảm viêm xoang,…

Với những công dụng tuyệt vời kể trên, chẳng có lý do gì mà chúng ta không sắm cho gia đình mình một chiếc vòi sen tăng áp phải không? Hiện nay, Boba Shop có cung cấp sản phẩm vòi sen tăng áp có đầu lọc nước nano sử dụng công nghệ nano giúp làm sạch nước và lọc sạch vi khuẩn có trong nước với công dụng tuyệt vời trong việc nâng cao hiệu quả tắm và thư giãn cho mọi người. Hy vọng các bạn có thể yêu thích sản phẩm.

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn