×Trở về trang chủ

Bộ phát Wifi 4G di động / Tin Tức

  • Lựa chọn bộ phát wifi 4G Huawei E5573CS
    Lựa chọn bộ phát wifi 4G Huawei E5573CS

    Với sự phát triển không ngừng của khoa học công nghệ,  hàng loạt những thiết bị đã được ra đời phục vụ cho cuộc sống của con người. Trong thời đại bùng nổ của internet như hiện nay thì những thiết bị điện tử thông minh cần phải được kết nối internet liên tục để có thể phục vụ cho nhu cầu giải trí cũng như tìm kiếm thông tin của con người.

    Hiền NguyễnXem tiếp
  • Wifi 4G Huawei E5172 Chuyên dụng cho xe khách
    Wifi 4G Huawei E5172 Chuyên dụng cho xe khách

    Khi cuộc sống của con người ngày càng cao thì những đòi hỏi dịch vụ cũng ngày một tăng dần. Với mức độ phổ biến của những thiết bị công nghệ như hiện nay thì nhu cầu sử dụng wifi cũng ngày một tăng lên. Những người làm dịch vụ xe khách cạnh tranh khốc liêt nên luôn cần tìm cho mình những dịch vụ để phục vụ được khách hàng một cách toàn diện nhất và một trong số đó là những chiếc xe khách được trang bị wifi.

    Hiền NguyễnXem tiếp
  • Bộ phát wifi Huawei B593 thế hệ mới
    Bộ phát wifi Huawei B593 thế hệ mới

    Trên thế giới có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng và những cái tên luôn đi đầu trong những lĩnh vực chế tạo ra những thiết bị công nghệ hiện đại nhất nhằm phục vụ những nhu cầu sử dụng hàng ngày của con người. Với sự phát triển của những thiết bị công nghệ như hien nay internet đang đóng một vai trò hết sức quan trọng.

    Hiền NguyễnXem tiếp
  • Bộ phát wifi chuẩn 4g E5577 chất lượng
    Bộ phát wifi chuẩn 4g E5577 chất lượng

    Với nhiều năm  kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh những thiết bị công nghệ và điện tử . Boba luôn luôn hướng đến những giá trị cốt lõi nhất cho khách hàng thông qua những sản phẩm mà chúng tôi bày bán với hy vọng mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhất cùng mức giá ưu đãi nhất.

    Hiền NguyễnXem tiếp
  • Bộ phát wifi Usb 3G ZTE MF70 chính hãng nhất
    Bộ phát wifi Usb 3G ZTE MF70 chính hãng nhất

    Trong nhiều năm trở lại đây, thị trường  công nghệ ngày càng nở rộ để đáp ứng những nhu cầu sử dụng hàng ngày của con người. Những chiếc điện thoại thông minh, máy tính, laptop, tivi có kết nối mạng … lần lượt ra đời và phục vụ rất tốt cho cuộc sống con người.

    Hiền NguyễnXem tiếp
  • Bộ phát sóng wifi  4G D6606 chính hãng Viettel
    Bộ phát sóng wifi  4G D6606 chính hãng Viettel

    Với sự bùng nổ của công nghệ, mạng 4g đã và đang chiếm lĩnh thị trường mạng di động trên thế giới và nó đang thể hiện được  tính năng cũng như độ ưu việt mà mạng 4g đem lại cho người sử dụng. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng 4g, chúng ta vẫn có thể gặp một số vấn đề như tốc độ mạng 4g không khỏe, kết nối yếu do nhiều tầng chắn khiến chất lượng mạng bị hạn chế, những địa bàn bị hạn chế 4g khiến bạn không thể truy cập được.

    Hiền NguyễnXem tiếp
  • Bộ phát wifi 4G Huawei E5771s Pin khủng 9600mah
    Bộ phát wifi 4G Huawei E5771s Pin khủng 9600mah

    Với thời đại công nghệ số như hiện nay, internet đã trở thành một món ăn, một gia vị không thể nào thiếu trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Bất kỳ những thiết bị công nghệ hiện đại nào như điện thoại, máy tính, tivi thông minh… cùng cần phải có internet để có thể duy trì hoạt động hiệu quả nhất và đúng chức năng của mình.

    Hiền NguyễnXem tiếp
  • Mua ngay bộ phát wifi 4G Huawei E5372
    Mua ngay bộ phát wifi 4G Huawei E5372

    Phần lớn trong cuộc sống công nghệ hiện đại hiện nay, những thiết bị công nghệ thông mình đang chiếm một vai trò vô cùng quan trọng Để biến những chiếc điện thoại thông thường trở thành điện thoại thông minh thì điều quan trọng nhất đó chính là kết nối internet.

    Hiền NguyễnXem tiếp
Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn