×Trở về trang chủ

Bộ phát Wifi 4G di động / Tin Tức

  • Cục phát wifi 4g Huawei E583C chính hãng
    Cục phát wifi 4g Huawei E583C chính hãng

    Internet đang ngày một quan trọng và trở thành một điều không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Những tác dụng mà internet đem lại và vô cùng rộng lớn do đó chúng ta luôn cần được kết nối internet với những thiết bị như điện thoại di động, máy tính… Tuy nhiên bạn đang tìm kiếm một thiết bị có khả năng phát wifi từ những sim di động tốt, đảm bảo chất lượng mạng duy trì mạng khỏe, ổn định. Giua hàng vạn những cục phát wifi trên thị trường, hôm nay boba shop xin giới thiệu đến bạn một sản phẩm đang rất hot trên thị trường bởi những tính năng nó đem lại, đó chính là cục phát wifi 4g Huawei E538c chính hãng trên thị trường.

    Hiền NguyễnXem tiếp
  • Top phần mềm HACK PASS WIFI trên latop và trên điện thoại Android nhanh nhất hiện nay!
    Top phần mềm HACK PASS WIFI trên latop và trên điện thoại Android nhanh nhất hiện nay!

    Sử dụng wifi rất cần thiết hiện nay và đi kèm theo đó là vấn nạn hack phá password wifi ngày càng nhiều. Có thể hành động hack mật khẩu wifi là xấu nhưng đôi khi cũng là cứu nguy cho bạn những lúc muốn sử dụng mạng. Bực mình hơn nếu bạn ở những nơi có wifi nhưng lại không thể truy cập internet được vì chúng đã được đặt password. Đọc qua bài viết này để biết nhiều hơn về những phần mềm hack pass wifi trên máy tính và điện thoại android nhé.

    Từ Thị NgàXem tiếp
  • Cách phát wifi từ latop win 8 bằng phần mềm và bằng lệnh cmd trong win 8 cực đơn giản
    Cách phát wifi từ latop win 8 bằng phần mềm và bằng lệnh cmd trong win 8 cực đơn giản

    Có thể thấy Windows 8 là một trong những hệ điều hành hiện đang được sử dụng rất phổ biến với những ai đang dùng laptop nhưng không phải ai cũng biết hết tính năng của nó. Vậy bạn có thể làm cho máy tính Windows của bạn chạy như một bộ định tuyến WiFi? Câu trả lời ngắn gọn là đủ điều kiện, ‘Có.’ Xin chia sẻ với mọi người cách để phát wifi từ laptop win 8 cho những thiết bị di động có khả năng bắt wifi như: điện thoại, máy tính bảng cực đơn giản mà không phải ai cũng biết. Với cách này bạn có thể biến máy tính Windows của bạn thành một điểm truy cập WiFi và chia sẻ kết nối Internet. 

    Từ Thị NgàXem tiếp
  • Mạng 5G là gì - những ưu điểm của mạng 5G mà bạn cần biết
    Mạng 5G là gì - những ưu điểm của mạng 5G mà bạn cần biết

    Khi 4G đang được phổ biến rộng rãi tại Việt Nam, thì trên thế giới đã bắt đầu xuất hiện chuẩn kết nối 5G. Vậy mạng 5G là gì? Với nhiều ưu điểm vượt trội so với 4G, mạng 5G được kỳ vọng sẽ là cuộc cách mạng mới của thế giới di động. Tuy nhiên, tất cả mới chỉ mới bắt đầu. Dự kiến 3 năm nữa, các thiết bị di động hỗ trợ 5G và mạng 5G mới xuất hiện và đưa vào vận hành. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

    Trị HoàngXem tiếp
  • Cách phá hack mật khẩu wifi đơn giản - bẻ khóa password wifi trong vài phút
    Cách phá hack mật khẩu wifi đơn giản - bẻ khóa password wifi trong vài phút

    Wifi là công nghệ không thể thiếu trong đời sống thường nhật hằng ngày. Có hay không việc phá password wifi ngay tại nhà hoặc sử dụng các ứng dụng để dò mật khẩu wifi đơn giản. Bạn ở một nơi có nhiều wifi mà không thể sử dụng được cái nào bởi nó đã được đặt password thật bực mình phải không. Hãy cùng đọc qua các bài viết sau để có thêm kiến thức trong vấn đề hack mật khẩu wifi nhé.

    tuthingaXem tiếp
  • Tổng hợp các gói cước 4G Vinaphone và cách đăng ký mới nhất 2018
    Tổng hợp các gói cước 4G Vinaphone và cách đăng ký mới nhất 2018

    Hiện nay Vinaphone có các gói cước 4G Vinaphone nào đng được ứng dụng? Liệu với công nghệ 4GLTE này thì các gói 4G Vinaphone có thay đổi gì về mức giá hay không?….Đây luôn là những vấn đề thắc mắc được đặt ra bởi hầu hết các khách hàng Vinaphone khi bắt đầu tiếp cận và có nhu cầu trải nghiệm công nghệ mạng 4G Vinaphone. 

    Trị HoàngXem tiếp
  • Bộ phát wifi 3G di động sự tiện lợi của công nghệ mang lại
    Bộ phát wifi 3G di động sự tiện lợi của công nghệ mang lại

    Ngày nay, Internet đã trở thành một trong những nhu cầu cơ bản của cuộc sống. Theo một bản khảo sát mới đây cho thấy, nhu cầu về Internet còn cấp thiết hơn cả các nhu cầu về điện nước. Internet càn thiết cho liên lạc, giải trí như lướt facebook, xem youtube, chat, OTP, lướt web... và nhu cầu này cần thiết ở mọi lúc mọi nơi. Điều này đã làm cho thị trường sản phẩm Bộ phát wifi 3G di động tăng đột biến.

    Trị HoàngXem tiếp
  • Dcom 4G wifi là gì? Tổng hợp đầy đủ nhất thông tin về Dcom 4g
    Dcom 4G wifi là gì? Tổng hợp đầy đủ nhất thông tin về Dcom 4g

    Dcom 4G là gì, chúng khác gì Dcom thông thường không? Dcom 4G là gì, Dcom 4G có nhanh hơn 3G nhiều không là câu hỏi được nhiều người quan tâm bởi hiện nay mạng 4G đã trở nên rất phổ biến.

    Trị HoàngXem tiếp
Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn