×Trở về trang chủ

Cục phát wifi 4g Huawei E583C chính hãng

28-06-2018Hiền Nguyễn

Internet đang ngày một quan trọng và trở thành một điều không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Những tác dụng mà internet đem lại và vô cùng rộng lớn do đó chúng ta luôn cần được kết nối internet với những thiết bị như điện thoại di động, máy tính…

Tuy nhiên bạn đang tìm kiếm một thiết bị có khả năng phát wifi từ những sim di động tốt, đảm bảo chất lượng mạng duy trì mạng khỏe, ổn định. Giua hàng vạn những cục phát wifi trên thị trường, hôm nay boba shop xin giới thiệu đến bạn một sản phẩm đang rất hot trên thị trường bởi những tính năng nó đem lại, đó chính là cục phát wifi 4g Huawei E538c chính hãng trên thị trường.

cucphatwif.jpg

Chúng ta sẽ ấn tượng ngay với thiết kế vô cùng nhỏ gọn và sang trọng của thiết bị này/ Cục phát được thiết kế chuyên dụng với hình dáng không khác gì một chiếc điện thoại di động thông thường, đảm bảo được tiêu chí kết cấu mỏng, nhỏ gọn, tinh tế nhưng rất hiện đại và sang trọng. với kích thước nhỏ gọn này, bạn có thể dễ dàng đem đi nhiều nơi khác nhau như đi du lịch, đi công tác, đi chơi, bạn chỉ cần để vào túi sách vì nó không hề chiếm diện tích và rất gọn nhẹ. Hoặc bạn có thể đặt ở bất kì vị trí nào trong ngôi nhà hay căn phòng tiện cho việc sử dụng nhất.

Huawei E538c là thiết bị phát sóng wifi di động từ sim 3g hoặc 4g tốc độ cao. Với thiết bị này, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng wifi được phát ra cũng như kết nối vào máy bạn luôn luôn được đảm bảo về tốc độ cũng như chất lượng khi kết nối. Những thiết bị của bạn sẽ luôn được đảm bảo kết nối với tốc độ mạng cao và ổn định nhất cùng với đó rất tiet kiem chi phi.

Hỗ trợ 10 thiết bị kết nối cùng lúc – Là phiên bản quốc tế nên hỗ trợ tất cả các mạng 3G/4G LTE trong nước cũng như quốc tế. Cắm Sim là chạy không cần thiết lập gì thêm. Đây là một tính năng mới lạ và vô cùng hiện đại mà chưa một thiết bị phát wifi nào trước đây có thfi nào trước đây có thể làm được điều này. Tốc độ 4G LTE download tối đa 150Mbps, upload tối ta 50Mbps, cho phép bạn được truy cập với tốc độ cao liên tục và mượt mà nhất. Không chỉ dừng lại ở đó, Pin 1500mAh cho phép người dùng sử dụng liên tục trong vòng 6 tiếng đồng hồ mà không phải sạc lại, thời gian chờ của thiết bị lên đen hơn 300 tiếng. Sạc được kết nối bằng nguồn điện USB 5V – 1A.

Bài viết khác trong Tin Tức Bộ phát Wifi 4G di động

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn