×Trở về trang chủ

Tay cầm chơi game / Tin tức

  • Top 5 game Android TV Box hỗ trợ Remote mặc đinh hoặc chuột bay đáng chơi
    Top 5 game Android TV Box hỗ trợ Remote mặc đinh hoặc chuột bay đáng chơi

    Android TV Box đã không quá xa lạ với người sử dụng nữa, Các nhà sản xuất đang ngày một tối ưu chiếc Android Box cũng như phụ kiện đi kèm mà họ mang tới đặc biệt là chiếc Remote đi kèm với máy. Chiếc Remote này giờ đây đá có rất nhiều công dụng trong đó có cả chơi game bạn đã thử chưa.

    Trị HoàngXem tiếp
  • Biến điện thoại thành tay cầm chơi game thông qua PC, Smart TV hoặc Android Box
    Biến điện thoại thành tay cầm chơi game thông qua PC, Smart TV hoặc Android Box

    Thông thường, để chơi các tựa game console yêu cầu người dùng phải sử dụng những thiết bị như Xbox, PS, Wii U hay 3DS. Tuy nhiên, sẽ thế nào nếu bạn đưa tất cả trò chơi này lên SmartTV, PC hoặc máy chủ lưu trữ đám mây, sau đó sử dụng chính chiếc smartphone Android của mình làm tay cầm chơi game? Điều đó là hoàn toàn có thể nếu bạn sử dụng một số nền tảng stream gaming trong bài viết này.

    Trị HoàngXem tiếp
  • Tay cầm chơi game bluetooth chất lượng cao từ Boba Shop
    Tay cầm chơi game bluetooth chất lượng cao từ Boba Shop

    Đến với Boba Shop, quý khách sẽ có cơ hội sở hữu tay cầm chơi game bluetooth chất lượng cao cùng mức giá cạnh tranh nhất. Từ khi xuất hiện, thiết bị này đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và ủng hộ từ phía khách hàng bởi tính năng nổi bật mà nó thể hiện. Đây được coi là một vũ khí tối thượng mà những game thủ nên lựa chọn để phục vụ cho sở thích, đam mê của bản thân.

    Hiền NguyễnXem tiếp
  • Trải nghiệm tính năng vượt trội từ tay cầm chơi game iphone
    Trải nghiệm tính năng vượt trội từ tay cầm chơi game iphone

    Tay cầm chơi game iphone là sản phẩm tay cầm chơi game tương thích với các dòng điện thoại iphone, hỗ trợ người dùng thực hiện mọi thao tác chơi game dễ dàng và thuận tiện hơn. Hiện nay, tay cầm chơi game ippone là sản phẩm được rất nhiều khách hàng ưa chuộng, đặc biệt là những bạn trẻ có niềm đam mê đặc biệt với những trò chơi giải trí.

    Hiền NguyễnXem tiếp
  • Tay cầm chơi game cho android chất lượng hàng đầu từ Boba Shop
    Tay cầm chơi game cho android chất lượng hàng đầu từ Boba Shop

    Nếu bạn đang tìm kiếm một loại tay cầm chơi game cho android chất lượng cao thì Boba Shop là địa chỉ tin cậy mà bạn không nên bỏ qua. Với nhiều năm kinh doanh sản phẩm công nghệ, Boba Shop cam kết mang đến cho quý khách những thiết bị tay cầm chơi game cho android bảo đảm nhất cùng mức giá ưu đãi chưa từng có.

    Hiền NguyễnXem tiếp
  • Boba Shop – chuyên tay cầm chơi game cho điện thoại giá rẻ
    Boba Shop – chuyên tay cầm chơi game cho điện thoại giá rẻ

    Với nhiều năm kinh doanh những sản phẩm công nghệ, Boba Shop chuyên cung cấp tay cầm chơi game điện thoại giá rẻ nhất thị trường. Đến với Boba Shop, quý khách không chỉ được sở hữu những thiết bị chất lượng nhất mà còn nhận được rất nhiều dịch vụ ưu đãi từ chúng tôi.

    Hiền NguyễnXem tiếp
  • Boba Shop – cung cấp tay cầm chơi game không dây chất lượng cao
    Boba Shop – cung cấp tay cầm chơi game không dây chất lượng cao

    Tự hào là người bạn thân thiết của khách hàng trong suốt những năm qua, Boba Shop chuyên cung cấp các loại tay cầm chơi game không dây chất lượng cao với mức giá cạnh tranh nhất. Đến với chúng tôi, quý khách hoàn toàn có thể an tâm về hiệu quả sử dụng cũng như mức giá mà chúng tôi đưa ra.

    Hiền NguyễnXem tiếp
  • Tay cầm chơi game Xiaomi chính hãng, giá rẻ từ Boba Shop
    Tay cầm chơi game Xiaomi chính hãng, giá rẻ từ Boba Shop

    Đến với Boba Shop, quý khách sẽ có cơ hội sở hữu những sản phẩm công nghệ hàng đầu với mức giá rẻ nhất thị trường. Tay cầm chơi game Xiaomi là một trong những thiết bị bán chạy của chúng tôi, thu hút khách hàng bởi những tính năng nổi bật, hiện đại. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối khi sử dụng sản phẩm.

    Hiền NguyễnXem tiếp
Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn