×Trở về trang chủ

Tay cầm chơi game / Tin tức

  • Proshow Producer- Hướng Dẫn Cài Đặt Proshow Producer Full Crack
    Proshow Producer- Hướng Dẫn Cài Đặt Proshow Producer Full Crack

    Proshow producer là một trong các phần mềm tạo video và trình chiếu ảnh phổ biến nhất hiện nay. Cài đặt Proshow producer full crack với nhiều tính năng nâng cao cho phép bạn tùy chỉnh trình chiếu một cách chuyên nghiệp.

    Thủy NguyễnXem tiếp
  • Office 2010-Hướng dẫn cài đặt và active Office 2010
    Office 2010-Hướng dẫn cài đặt và active Office 2010

    Office 2010 bao gồm các ứng dụng soạn thảo văn bản thiết yếu trong học tập và công việc văn phòng. Bài viết chia sẻ với bạn cách download và active office 2010 vĩnh viễn với các bước nhanh chóng và đơn giản.

    Thủy NguyễnXem tiếp
  • Phần mềm chơi game Pubg mobile, Liên Quân mobile giả lập tốt nhất trên PC - tencent gaming buddy
    Phần mềm chơi game Pubg mobile, Liên Quân mobile giả lập tốt nhất trên PC - tencent gaming buddy

    Phần mềm chơi game giả lập tencent gaming buddy được coi là phần mềm dành riêng để chơi các tựa game Moba, FPS những game được nhắc đến nhiều nhất là PUBG mobile và Liên Quân mobile được cộng đồng mạng chơi giả lập trên PC rất nhiều và tencent gaming buddy được ra đời nhằm thỏa mãn đam mêm của game thủ, với các tính năng đặc biệt, chơi game khá mượt trên máy cấu hình yếu, phần mềm chơi game giả lập tencent gaming buddy đang là phần mềm đứng đầu về giả lập chơi game trên PC.

    Trần Đức QuýXem tiếp
  • Trải nghiệm khoảnh khắc game cực đã với tay cầm chơi game cao cấp
    Trải nghiệm khoảnh khắc game cực đã với tay cầm chơi game cao cấp

    Việc chơi game online trên các thiết bị công nghệ như điện thoại thông minh, máy tính bảng đã trở nên phổ biến. Chúng ta có thể thấy rằng ở bất cứ địa điểm nào cũng đều bắt gặp những người chơi đăm chiêu với màn hình điện thoại của mình để tham gia các trận chiến nhập vai.

    Hiền NguyễnXem tiếp
  • Tay cầm chơi game Mocute 050 thế hệ mới
    Tay cầm chơi game Mocute 050 thế hệ mới

    Bạn là người yêu thích những trò chơi khám phá, những game thế hệ mới chơi bằng tay cầm. Sau những giờ học tập căng thẳng thập thú vị khi bạn được giải trí bằng những loại game kì thú và hấp dẫn. Thay vì chơi trên máy tính thông thường, bạn lại thích những tựa game chơi bằng tay cầm đem đến cho bạn những trải nghiệm mới mẻ hơn. Bạn muốn sở hữu một chiếc tay cầm chơi game như tay Xbox hay Playstation. Tuy nhiên bạn lại không có nhiều tiền. Một giải pháp cho vấn đề này đó là tay cầm chơi game  MOCUTE-050 hỗ trợ kết nối không dây và đặc biệt mức giá khá dễ chịu.

    Hiền NguyễnXem tiếp
  • [Neogeo Full] tải dowload trọn bộ game giả lập Neogeo cho máy tính PC cực hay
    [Neogeo Full] tải dowload trọn bộ game giả lập Neogeo cho máy tính PC cực hay

    Chắc hẳn với những bạn nào đam mê game thùng thì sẽ không xa lạ gì với các game có trong neogeo. Neogeo có rất nhiều game hay trong đó nhưng lại không có phiên bản hỗ trợ cho máy tính, vì vậy để chơi game neogeo trên PC bạn cần tải giả lập Neogeo

    tuthingaXem tiếp
  • [Tải Pes 2016] dowload một link duy nhất Fullcrack - nhẹ và phù hợp nhiều PC
    [Tải Pes 2016] dowload một link duy nhất Fullcrack - nhẹ và phù hợp nhiều PC

    Pes 2016 tuy không còn quá mới mẽ với nhiều fan hâm mộ tựa game bóng đá Konami này tuy nhiên nó vẫn có điều gì đó là sức hút riêng. Lối chơi nhanh quyết liệt và mạnh mẽ, Pes 2016 full crack các cơ hội lên bóng và điều phối bóng tốt độ cao làm nên nhiều cơ hội ghi bàn cho người chơi tăng thêm nhiều yếu tố cảm xúc. Nếu bạn còn lưu luyến tựa game này hãy xem qua bài viết sau để tải dowload pes 2016 về máy tính PC và cùng chiến với bạn bè mình nhé.

    Trị HoàngXem tiếp
  • Tải dowload game đấu trường thú miễn phí - Tổng hợp tất cả phiên bản 1, 2, 3, 4
    Tải dowload game đấu trường thú miễn phí - Tổng hợp tất cả phiên bản 1, 2, 3, 4

    Game đấu trường thú hay còn gọi là đấu trường thú, võ đài thú, đấu võ thú... đây là game tựa đối kháng trực tuyến, trong game có rất nhiều nhân vật để bạn lựa chọn và đưa vào đấu trường. Các game thủ sẽ trực tiếp nhập vai vào những trận đấu kinh điển để đối kháng trực tiếp với các quái thú vô cùng mạnh trong tư thế của tay đấm bốc cừ khôi, được đưa ra đấu trường để chiến đấu với những con thú. Với bài viết này sẽ giúp các bạn tải download game đấu trường thú miễn phí mà boba.vn đã tổng hợp đầy đủ tất cả các phiên bản 1, 2, 3, 4 của đấu trường thú.

    ngovanvuXem tiếp
Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn