×Trở về trang chủ

Boba Shop – cung cấp tay cầm chơi game không dây chất lượng cao

17-11-2017Hiền Nguyễn

Các loại tay cầm chơi game không dây ở Boba Shop đều là hãng sản xuất chính hãng, được kiểm định chặt chẽ trước khi phân phối ra ngoài thị trường. Chúng tôi tuyệt đối không bán hàng giả, hàng nhái, gây hoang mang cho người dùng và làm mất uy tín cửa hàng.

Tay cầm chơi game không dây là một thiết bị không còn xa lạ với mọi khách hàng, đặc biệt là những bạn trẻ có niềm đam mê đặc biệt với những trò chơi điện tử cảm giác mạnh như Fifa, Liên quân, đột kích...Khi sử dụng phím ảo để chơi game trên màn hình máy tính bảng, điện thoại, bạn sẽ không có được những trải nghiệm chân thực nhất như khi sử dụng tay cầm chơi game không dây.

tay cầm chơi game không dây 2.jpg

Hơn nữa, khi sử dụng thiết bị này, quý khách còn cảm thấy vô cùng tiện lợi, dễ dàng trong việc thực hiện thao tác di chuyển...Có thể nói, tay cầm chơi game là một vũ khí tối thượng dành riêng cho những game thủ.

Hiện nay, Boba Shop đang cung cấp đa dạng loại tay cầm chơi game như: Tay cầm chơi game Xbox 360 không dây, tay cầm chơi game bluetooth IPEGA 9037, tay cầm chơi game Gen Game S5, tay cầm chơi game bluetooth IPEGA 9055, tay cầm chơi game bluetooth IPEGA 9021, tay cầm chơi game cho điện thoại Gen S3, tay cầm chơi game không dây Sony PS3/PS2...

Các sản phẩm này đều được tích hợp những tính năng hiện đại và nổi bât với các nút bấm mạnh mẽ, chắc chắn, đặc biệt là hai dòng sản phẩm tay cầm chơi game của Sony PS4, Xbox One được nhiều bạn trẻ yêu thích và lựa chọn bởi những ưu điểm tuyệt vời trong quá trình sử dụng.

tay cầm chơi game không dây.jpg

Ngoài tay cầm chơi game không dây giá rẻ, chúng tôi còn cung cấp rất nhiều thiết bị công nghệ khác, đáp ứng được nhu cầu của mọi khách hàng như: camera ip wifi, android tv box, HDMI không dây...Khi đặt mua sản phẩm của chúng tôi, quý khách còn nhận được rất nhiều những dịch vụ ưu đãi đặc biệt từ Boba Shop. Chúng tôi còn thường xuyên triển khai những chương trình giảm giá sốc để mang đến cơ hội sở hữu sản phẩm giá rẻ cho khách hàng.

Nếu quý khách có nhu cầu mua tay cầm chơi game không dây hay cần thêm thông tin về sản phẩm, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận được sự tư vấn tận tình từ đội ngũ chăm sóc khách hàng.

Bài viết khác trong Tin tức Tay cầm chơi game

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn