×Trở về trang chủ

Tải dowload game đấu trường thú miễn phí - Tổng hợp tất cả phiên bản 1, 2, 3, 4

02-05-2018ngovanvu

Trò chơi đấu trường thú (Bloody roar) sẽ đem đến cho bạn cảm giác thích thú với những pha tấn công vô cùng đẹp mắt, bạn hoàn toàn nhập vai vào nhân vật của mình để chiến đấu và giành chiến thắng trước đối thủ. Để tải và chơi ngay game đấu thú miễn phí sau những giờ làm việc và học tập cẳng thăng, các bạn chỉ cần tải dowload game đấu trường thú miễn phí mà boba.vn đã tổng hợp tất cả phiên bản 1, 2, 3, 4 đấu trường thú (Bloody Roar).

1. Đấu trường thú 1 (Bloody Roar)

Đây được xem là một trong những dòng game ofline kinh điển nhất của các game thủ yêu thích trong thể loại đấu đối kháng. Người chơi sẽ hòa mình vào nhân vật phải đánh bại tất cả các con thú khác. Với nhiều skill tuyệt vời dòng game Bloody Roar 1 luôn tỏ ra vượt trội hơn so với các dòng game khác. Nhưng nhược điểm của phiên bản 1 này là game đã quá lâu đời và đồ họa kém gây ảnh hưởng trực tiếp tới người chơi.

boba.jpg

- Dòng máy phù hợp: Arcade, PlayStation

- Link: Tải download Đấu trường thú 1

2. Đấu trường thú 2 (Bloody Roar)

Ưu điểm: Ở phiên bản 2 này với dung lượng khá nhỏ được dành cho hệ PlayStation 1 cho phép bạn có thể chơi trực tiếp bằng cách chạy file.exe khi download về máy.

Nhược điểm: Cũng giống với phiên bản 1 trước đó, ở phiên bản 2 này hình ảnh không quá bắt mắt những bạn vẫn có thể thoải mái khi chơi game.

new-boba.jpg

- Dòng máy phù hợp: Arcade, PlayStation

- Link: Tải download Đấu trường thú 2

3. Đấu trường thú 3 (Bloody Roar)

So với phiên bản 2 ở phiên bản đấu trường thú 3 này các nhân vật trong game được cập nhật một cách liên tục, kịch bản game được truyền tải ở những nội dung trước đó. Bloody Roar 3 đồ họa của game được làm đẹp mắt hơn rất nhiều so với phiên bản 1 và 2, nhưng dung lượng tải game lại tăng đáng kể so với phiên bản 2 trước đó khoảng 600Mb. Bạn muốn chơi game nhập vai đấu trường thú 3 bạn cần phải cài đặt phần mềm giả lập PS2 - PCSX2.

hinh2.jpg

- Dòng máy phù hợp: Arcade, PlayStation 2

- Link: Tải download Đấu trường thú 3

4. Đấu trường thú 4 (Bloody Roar)

Ở phiên bản đấu trường thú 3 thì ở phiên bản 4 này còn được bổ sung thêm các nhân vật mới như Cronos, Ganesha, Fang, Nagi làm tăng sự lựa chọn nhân vật cho người chơi.

Để bù lại những hình ảnh không được đẹp từ các phiên bản trước đó, ở phiên bản đấu trường thú 4 này đồ họa được hoàn thiện hơn trở nên sinh động, giống thực hơn so với các phiên bản trước đó. Nhưng dung lượng tải game đấu trường thú lại khá lơn lên đến 1GB. Cũng giống như ở phiên bản 3 thì ở phiên bản này bạn cần cài đặt phần mềm giả lập để chơi.

boba34.jpg

- Dòng máy phù hợp: PlayStasion 2

- Link: Tải download Đấu trường thú 4

Bài viết khác trong Tin tức Tay cầm chơi game

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn