×Trở về trang chủ

[Neogeo Full] tải dowload trọn bộ game giả lập Neogeo cho máy tính PC cực hay

03-05-2018tuthinga

Có thể thấy rằng ở đâu đó đam mê chơi game bỏ thùng vẫn là thứ gì đó rất xa xỉ được giới trẻ tìm kiếm ngày một nhiều hơn. Để đáp ứng đại đa số những nhu cầu đó mà bộ giả lập trọn bộ NeoGeo ra đời với 181 trò chơi game đình đám có thể kể đến một số series game như The King Of Fighters, Metal Slug,...giúp cho các bạn trẻ tìm lại được cảm giác trải nghiệm game xưa. Để chơi được neogeo trên PC, máy tính các bạn cần download giả lập neogeo. Bài viết này mình sẽ chia sẻ đến các bạn link tải dowload trọn bộ game giả lập Neogeo cho máy tính PC cực hay.

I. Giới thiệu PHẦN MỀM GIẢ LẬP GAME THÙNG NEOGEO TRÊN PC full 181 game khác nhau

Với ai từng sống ở thời 8X thì máy game thùng điện tử bỏ thẻ là một thiết bị chơi game để lại rất nhiều dấu ấn, sự yêu thích với ai đã từng chơi qua. Và đã có lúc bạn phải ngồi chờ rất lâu mới có được máy đúng game mà mình yêu thích. Dường như những thiết bị máy game thùng này đã dần bị lỗi thời theo năm tháng do sự phát triển của công nghệ máy tính ngày càng nhiều.

[Neogeo Full] tải dowload trọn bộ game giả lập Neogeo cho máy tính PC cực hay

Máy chơi thùng điện tử bỏ thẻ đã để lại nhiều dấu ấn với những từng chơi game này ở thời gian 8X

Tuy nhiên, những trò chơi huyền thoại trong những chiếc máy game này luôn dành được sự quan tâm của những người chơi game cho đến thời điểm này. Đáp ứng nhu cầu, mong muốn của những người yêu thích thể loại game này thì phần mềm giả lập Neogeo ra đời với một seri game lên tới 181 game khác nhau, chắc chắn sẽ không làm các bạn nhàm chám khi chơi.

II. Tìm LINK DOWNLOAD TRỌN BỘ FULL 181 ROM GAMES GIẢ LẬP NEOGEO cho máy tính, PC

>>> Link tải game Neogeo 181 Roms cho PC

Link Download game neogeo 5.3 full crack Pass giả lập Neogeo 5.0 ( cau2nhala )

Link Download Neogeo Full 181 Game Pass giả lập Neogeo Full ( 1232549 )

Link tải trọn bộ game giả lập Neogeo Full

>> Một vài lưu ý trước khi download game giả lập PC:

- Khi tải về trọn bộ Neogeo 181 Rom Games đã kèm giả lập sẵn rồi nên bạn chỉ cần sử dụng file NeoRageX HD.exe để chơi game.

- Trọn bộ NeoGeo 181 Game đã chọn sẵn 4 nút phím thường (ASDF), phím hotkey (ZXCV). Để chỉnh lại các nút trong phần chọn Control bên menu tay phải:

  • F11: Lưu game nhanh (Quick Save Game)
  • F12: Tải game nhanh (Quick Load Game)

- Ngoài ra còn có các nút khác trong bộ full Neogeo 181 game

  • Phím 1, 2: Bắt đầu chơi game
  • Phím 3, 4: Chỉnh mạng, thêm thẻ game

Bên trên mình chia sẻ đến các bạn về giả lập neogeo cho PC, máy tính và link tải download Neogeo Full trọn bộ 181 games cực hay. Chúc các bạn chơi game giả lập trên PC vui vẻ.

Bài viết khác trong Tin tức Tay cầm chơi game

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn