×Trở về trang chủ

Top 5 game Android TV Box hỗ trợ Remote mặc đinh hoặc chuột bay đáng chơi

30-12-2017Trị Hoàng

Sau đây là tổng hợp những game hay chơi được bằng remote hồng ngoại của android tv box (remote IR chứ không phải chuột hay Airmouse). Ngoài ra các dòng game android này còn được hỗ trợ tay cầm chơi game nữa nhé

Game android hay hỗ trợ remote mặc định trên Android TV Box

1. Game Android hay Crossy Road

crossy-road-123.jpg

Bất cứ ai đã chơi trò Frogger cổ điển của Konami sẽ nhận ra cách chơi của game Crossy Road. Nhưng Crossy Road là phiên bản thú vị hơn, nó lấy cảm hứng từ câu chuyện cười "Tại sao con gà qua đường?". Bạn sẽ phải hướng dẫn một chú gà đáng yêu tham gia giao thông một cách an toàn trên đường

Link tải game: https://goo.gl/b7HWj7

2. Zombie Tsunami

wqe34.jpg

Khi tham gia Zombie Tsunami người chơi sẽ sắm vai “phản diện” là những xác sống hung tợn, khát máu đi lang thang trong thành phố và tìm cách tiêu diệt loài người.Thế giới của loài người lại đứng trước ngưỡng cửa diệt vong bởi những đoàn quân vũ bão thây ma. Thảm họa zombie đang lan tràn khắp thành phố với âm mưu tìm cho mình một miền đất mới.Người chơi sẽ nhập vai những thây ma dữ tợn, bắt đầu xây dựng đội quân lớn mạnh cho riêng mình và khiến loài người diệt vong. Có một điều rất thú vị trong Zombie Tsunami là mỗi người sau khi bị bạn tấn công sẽ lập tức biến thành một thây ma giống bạn và tham gia vào đội quân zombie.

Trò chơi sóng thần Zombie chúc bạn chơi game vui vẻ và có những phút giây hài hước thật sảng khoái !

Link tải game: https://goo.gl/2bRZmw

3. Game Android Box Pacman 256 - Endless Maze

ere324.jpg

Được đánh giá là game hay nhất được bầu chọn bởi Google, Facebook,.. bởi vậy khi chơi game này bạn sẽ bị cuốn hút ngay lập tức.

Với lối chơi truyền thống với những cải tiến hoàn toàn mới, khi tham gia vào game, người chơi sẽ có nhiệm vụ điều khiển dũng sĩ Pacman trong một mê cung hình khiên và ăn các chấm pac. Trong game, ngoài kẻ thù là 3 tên quái ác được hồi sinh từ quá khứ, Pacman còn phải đối đầu với một thế lực mới, đó chính là Glitch. Nếu lỡ tay để Pacman đụng độ với những tên này, bạn sẽ khiến dũng sĩ của mình bị mất mạng.

Với cách chơi đơn giản, hệ thống âm thanh sinh động cùng với lối đồ họa sắc nét, Pacman 256 sẽ không khiến bạn thất vọng khi đã tải về.

Link tải game: https://goo.gl/ymAe3L

4. Game Android TV Box RED BALL 4 (game rất hot)

vf454.jpg

Dùng phím mũi tên điều khiển quả bóng đỏ di chuyển, thu thập các ngôi sao, tránh cạm bẫy trên đường đi. Nhìn nó là quả bóng màu đỏ đơn giản vậy thôi nhưng game chơi rất thú vị và sáng tạo, hành trình giải cứu thế giới khỏi thế lực xấu xa muốn biến quả Đất thành hình vuông.

Link tải game: https://goo.gl/KK6oNq

5. Chicken Invaders 3

wdwd.jpg

Game bắn gà rất quen thuộc với nhiều người, nhất là thế hệ 8x. Game có chức năng cấu hình lại phím, tuy nhiên mình cấu hình mà sao nó ko nhận được, một lưu ý nữa là với màn hình ngoài (menu) thì bạn không thể dùng remote điều khiển được, bạn phải dùng chuột hoặc air remote để nhấn play rồi mới có thể chơi bằng remote. Nó có rất nhiều phiên bản, nhưng chỉ có phiên bản này mới có thể chơi tốt trên Android Box mà thôi

Link tải game: https://goo.gl/Tjk8uH

Cám ơn các Bạn đã theo dõi !

Bài viết khác trong Tin tức Tay cầm chơi game

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn