×Trở về trang chủ

Tay cầm chơi game / Tin tức

  • GameSir X1 BattleDock - Công cụ đắc lực để trở thành Master game PUBG
    GameSir X1 BattleDock - Công cụ đắc lực để trở thành Master game PUBG

    Các trò chơi FPS ngày càng trở nên phổ biến trên điện thoại thông minh, nhưng sự kiểm soát vẫn còn là một sự hỗn độn. Thật bực bội như thế nào khi bạn cảm thấy không thể sử dụng ngón tay phải để di chuyển máy ảnh của nhân vật và bắn cùng một lúc. Giới thiệu trò chơi BattleDock của GameSir X1 cho các trò chơi FPS có khả năng biến bạn thành “siêu người chơi" mang lại cho bạn trải nghiệm chơi game PC không thể đoán trước của chuột và điều khiển bàn phím trên điện thoại thông minh thông qua kết nối Bluetooth.

    tuthingaXem tiếp
  • Cùng tay cầm chơi game trải nghiệm khoảnh khắc game cực đỉnh
    Cùng tay cầm chơi game trải nghiệm khoảnh khắc game cực đỉnh

    Nhiều người có thói quen lựa chọn chơi game là một hình thức giải trí để giải tỏa những căng thẳng, stress sau những giờ làm việc hay học tập mệt mỏi. Tuy nhiên việc lựa chọn chơi game online trên màn hình máy tính bảng hay điện thoại thông minh thường xuyên sẽ gây ảnh hưởng đến tuổi thọ của sản phẩm đó. Hãy sử dụng tay cầm chơi game ngay hôm nay để có thể chơi game một cách tốt nhất mà không ảnh hưởng đến tuổi thọ của sản phẩm, thiết bị công nghệ khác.

    Hiền NguyễnXem tiếp
  • Các phần mềm giả lập android trên PC - Ứng dụng giả lập Android tốt nhất 2018
    Các phần mềm giả lập android trên PC - Ứng dụng giả lập Android tốt nhất 2018

    Phần mềm giả lập Android, Phần mềm giả lập android trên PC là vũ khí siêu lợi hại công cụ đắc lực hỗ trợ nhiều người sử dụng. Với sự bùng nổ vô cùng mạnh mẽ của HĐH Android, nhiều game thủ tự trang bị cho mình một chiếc PC cấu hình khủng cùng các công cụ tác chiến khác công với việc giả lập đã đem lại hiệu quả cực cao. Hãy cùng Boba.vn điểm qua những phần mềm giả lập Android trên PC tốt nhất và được game thủ tin tưởng lựa chọn nhiều nhất hiện nay.

    Trị HoàngXem tiếp
  • Trải nghiệm thế giới game đỉnh cao với tay cầm chơi game hiện đại
    Trải nghiệm thế giới game đỉnh cao với tay cầm chơi game hiện đại


    Nhu cầu sử dụng tay cầm chơi game ngày càng tăng cao do thế giới game này càng có nhiều game mới ra đời đòi hỏi kỹ thuật nhập vai và điều khiển nhân vật game chính xác và an toàn. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp sản phẩm tay cầm chơi game khác nhau.

    Hiền NguyễnXem tiếp
  • iCADE Mode IOS là gì và List game iCADE cho iPhone hỗ trợ tay cầm chơi game
    iCADE Mode IOS là gì và List game iCADE cho iPhone hỗ trợ tay cầm chơi game

    Tay cầm chơi game cho iphone là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Tuy nhiên hiện nay trên thị trường có không quá nhiều các sản phẩm tay game iphone hỗ trợ cho điều này. Icade mode như là sự cứu cánh trong vấn đề đó khi mà nó giải quyết được rất nhiều vấn đề khi có thể hỗ trợ trực tiếp các dòng game này trên điện thoại iphone.

    Trị HoàngXem tiếp
  • Top 5 mẫu tay cầm chơi game Fifa Online 3 tốt nhất hiện nay 2018
    Top 5 mẫu tay cầm chơi game Fifa Online 3 tốt nhất hiện nay 2018

    Mua tay cầm chơi game fifa online 3 là câu hỏi được rất nhiều người sử dụng đặt ra trước khi đến với Boba shop. Với sự đa dang hóa như hiện nay trong thị trường tay cầm chơi game thì việc chọn lựa cho riêng mình một mẫu tay cầm chơi game phù hợp với yêu cầu và túi tiền không hề đơn giản. Biết được điều đó Boba Shop tổng hợp 5 mẫu tay cầm chơi game nhiều phân khúc giá đang kinh doanh hỗ trợ tốt tựa game fifa online 3.

    Trị HoàngXem tiếp
  • Tổng hợp game chơi bằng tay cầm trên PC (phần 2)
    Tổng hợp game chơi bằng tay cầm trên PC (phần 2)

    Đây là phần 2 của seari tổng hợp game chơi bằng tay cầm trên PCHôm nay mình sẽ giới thiệu các bạn một tựa game đình đám mà chắc hẳn những ai là fan của phim hoạt hình anime Naruto phải chơi qua thử một lần đó là: Naruto shipudent ninja storm 3.

    Từ Thị NgàXem tiếp
  • Tổng hợp game chơi bằng tay cầm trên máy tính hay và nhẹ (P1)
    Tổng hợp game chơi bằng tay cầm trên máy tính hay và nhẹ (P1)

    Tổng hợp game chơi bằng tay cầm trên máy tính hay và nhẹ đáng chơi nhất. Các tựa game được lựa chọn kỹ càng bởi đội ngũ của Boba Shop các dòng game này được hỗ trợ tay cầm đa nền tảng rất tuyệt vời và thú vị mà bạn không nên bỏ qua.

    Trị HoàngXem tiếp
Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn