×Trở về trang chủ

Tay cầm chơi game Xiaomi chính hãng, giá rẻ từ Boba Shop

17-11-2017Hiền Nguyễn

Nếu bạn muốn sống trọn cảm xúc trong những trò chơi đỉnh cao như Liên Quân, đột kích, Fifa thì tay cầm chơi game Xiaomi là sự lựa chọn vô cùng lý tưởng dành cho mọi khách hàng. Bạn sẽ không phải sử dụng những phím ảo để di chuyển hay thực hiện thao tác trên màn hình điện thoại hoặc máy tính bảng. Khi kết nối với tay cầm chơi game Xiaomi, quý khách sẽ có những trải nghiệm chân thực và tuyệt vời nhất trong quá trình chơi.

tay cầm chơi game xiaomi 2.jpg

Khác với những loại tay cầm chơi game thông thường, tay cầm chơi game Xiaomi có những ưu điểm vượt trội như:

Chất liệu sản xuất cao cấp: tay cầm chơi game Xiaomi sử dụng vỏ nhựa của hãng điện tử, công nghệ hàng đầu thế giới là Samsung. Vỏ nhựa này có khả năng chống bám vân tay, mồ hôi tay, chống trầy xước, bề mặt trơn, nhẵn cho cảm giác cầm nằm thoải mái, dễ chịu, thuận tiện để bạn thực hiện mọi thao tác.

Thiết kế nút bấm tích hợp nhiều tính năng hiện đại: khi sử dụng sản phẩm này, bạn sẽ vô cùng hài lòng về việc bố trí, tích hợp tính năng trong những nút bấm có trên tay cầm. Các nút bấm đều cho cảm giác bấm chắc chắn, mạnh mẽ trong suốt quá trình chơi...

Khả năng kết nối hoàn hảo với mọi thiết bị: tay cầm chơi game Xiaomi có khả năng tương thích với mọi thiết bị như TV, laptop...(có khả năng kết nối bluetooth và chạy hệ điều hành android).

Thiết bị kết nối không dây nhỏ gọn, có khả năng kết nối mạnh mẽ qua đường truyền bluetooth.

Thời lượng pin ấn tượng: thời lượng pin của sản phẩm đủ để bạn sử dụng trong 1 năm mà không cần phải thay pin. Sản phẩm còn được trang bị chế độ ngắt kết nối khi không sử dụng sau 5 phút để tiết kiệm năng lượng pin.

>> Tăng sóng wifi xiaomi giá rẻ tại TP.HCM chỉ với 149k cho tốc độ mạng tăng lên gấp đôi

tay cầm chơi game xiaomi.jpg

Khi mua hàng ở Boba Shop, quý khách sẽ nhận được những dịch vụ ưu đãi hàng đầu như: dịch vụ mua hàng trực tuyến nhanh chóng, tiện lợi, dịch vụ giao hàng tiết kiệm nhất, dịch vụ bảo hành và đổi trả bảo đảm...

Nếu quý khách có nhu cầu đặt mua tay cầm chơi game Xiaomi, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận được sự tư vấn tận tình, nhanh chóng, hiệu quả từ đội ngũ nhân viên cửa hàng. Boba Shop rất hân hạnh được phục vụ khách hàng mọi lúc, mọi nơi, kể cả trong những ngày nghỉ lễ.

Bài viết khác trong Tin tức Tay cầm chơi game

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn