×Trở về trang chủ

Flycam mini giá rẻ chính hãng / Cẩm nang mua sắm

  • Tìm hiểu về máy bay flycam DJI Mavic Pro
    Tìm hiểu về máy bay flycam DJI Mavic Pro

    Chỉ mới du nhập vào Việt Nam vài năm gần đây, thế nhưng flycam đang dần chuyển từ sở thích cá nhân của một số người, sang thành một trào lưu mới, cực thu hút với giới trẻ. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại flycam giá rẻ, với nhiều tính năng nổi trội, thế nhưng với những người thích di chuyển thì DJI Mavic Pro – của hãng DJI vẫn luôn là lựa chọn tuyệt vời bởi sự nhỏ gọn và linh hoạt của nó.

    Huy Support 2Xem tiếp
  • Lý giải sức hút của flycam Phantom 4
    Lý giải sức hút của flycam Phantom 4

    Mặc dù đã ra mắt từ năm 2016 và DJI cũng đã cho ra mắt thêm 2 phiên bản cải tiến khác là Phantom 4 Pro , Phantom 4 Pro+, thế nhưng Phantom 4 vẫn luôn tạo được sức hút lớn với dân chơi flycam. Hôm nay hãy cùng tìm hiểu xem vì sao loại flycam này lại được nhiều người yêu thích đến thế qua bài viết này nhé!

    Huy Support 2Xem tiếp
  • Sự khác biệt giữa các phiên bản flycam Phantom 3
    Sự khác biệt giữa các phiên bản flycam Phantom 3

    Là một trong những loại flycam được đánh giá cao nhất thị trường – Phantom 3 đã cho ra đời tới 4 phiên bản liền nhau, để người dùng có thể thoải mái lựa chọn loại phù hợp nhất. Thế nhưng việc có quá nhiều phiên bản khác nhau, đôi khi cũng khiến chúng ta rối loạn, không biết nên lựa chọn loại nào, vì chẳng thực sự hiểu rõ về bất cứ loại nào. Vậy nên hôm nay Boba.vn sẽ cùng các bạn tìm hiểu về từng loại flycam Phantom 3, để tìm xem chúng có gì nổi bật và đâu là loại phù hợp nhất với mình nhé!

    Huy Support 2Xem tiếp
  • Đánh giá máy bay flycam giá rẻ AG – 01 có camera
    Đánh giá máy bay flycam giá rẻ AG – 01 có camera

    Thị trường máy bay điều khiển từ xa đang chứng kiến sự ra đời của ngày càng nhiều dòng sản phẩm flycam giá rẻ. Tuy nhiên, flycam AG – 01 với thiết kế độc đáo và camera cao cấp vẫn là lựa chọn hàng đầu dành cho những tín đồ yêu thích quay phim, chụp hình.

    Huy Support 2Xem tiếp
  • Tìm hiểu về máy bay flycam MJX Bugs 3
    Tìm hiểu về máy bay flycam MJX Bugs 3

    Thiết kế mạnh mẽ, ấn tượng như một chiến binh của bầu trời thực thụ - flycam MJX Bugs 3 đã làm say lòng dân chơi flycam trong suốt năm 2017 vừa qua và vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt trong năm 2018 này. Hôm nay hãy cùng Boba.vn tìm hiểu vì sao flycam MJX Bugs 3 lại có sức hút lớn đến vậy nhé!

    Huy Support 2Xem tiếp
  • 7 điều cần xem xét trước khi chọn mua Flycam
    7 điều cần xem xét trước khi chọn mua Flycam

    Flycam đang là một thú chơi mới nổi của các bạn trẻ tuy nhiên có lẽ các bạn còn chưa biết rõ về cách chơi hay những vấn đề sẽ gặp phải khi chơi flycam đúng không nào ? hôm nay chúng ta sẽ bàn về 7 vấn đề cần xem xét trước khi quyết định trang bị cho mình một chiếc Flycam nhé !

    Trần Anh HuyXem tiếp
  • Các loại flycam giá rẻ tại BobaShop
    Các loại flycam giá rẻ tại BobaShop

    Các thiết bị Flycam (drone + camera) đang là xu hướng mới của những người yêu thích công nghệTop 6 chiếc Flycam giá rẻ, chất lượng cao đáng mua nhất 2017 - BlogAnChoi.com. Để giúp các bạn có thêm nhiều lựa chọn chất lượng và giá cả phù hợp với túi tiền, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một số chiếc flycam giá rẻ chất lượng tốt đáng mua đang có tại hệ thống Boba.vn

    Trần Anh HuyXem tiếp
Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn