×Trở về trang chủ

Flycam mini giá rẻ chính hãng / Cẩm nang mua sắm

  • Flycam là gì – Khám phá thiết bị công nghệ siêu hot hiện nay
    Flycam là gì – Khám phá thiết bị công nghệ siêu hot hiện nay

    Thuật ngữ flycam đang ngày càng trở nên quen thuộc đối với giới trẻ hiện nay. Trong những sự kiện ngoài trời, dù lớn hay nhỏ người ta đều dễ dàng bắt gặp các bạn trẻ reo lên đầy phấn khích khi nhìn thấy một chiếc flycam xuất hiện trên bầu trời. Vậy flycam là gì và tại sao thiết bị công nghệ này lại được quan tâm nhiều đến thế? Trong bài viết này, hãy cùng Boba.vn tìm hiểu bí quyết đằng sau sức hấp dẫn của những chiếc flycam bé nhỏ này nhé!

    Huy Support 2Xem tiếp
  • Khám phá Flycam Mini Tracker giá rẻ
    Khám phá Flycam Mini Tracker giá rẻ

    Kể từ khi ra mắt vào cuối năm 2017 đến nay, Flycam Mini Tracker vẫn luôn là một trong những chiếc flycam giá rẻ được săn đón nhất trên thị trường máy bay điều khiển từ xa. Những tính năng hấp dẫn tích hợp trong một thiết kế mini nhỏ gọn ở một mức giá cực sốc là những ưu điểm biến Flycam Mini Tracker trở thành lựa chọn không thể bỏ qua đối với mọi người chơi flycam.

    Huy Support 2Xem tiếp
  • Flycam Hubsan H501S Professional có gì hấp dẫn?
    Flycam Hubsan H501S Professional có gì hấp dẫn?

    Hubsan là hãng drone tầm trung vô cùng nổi tiếng trên thị trường drone hiện nay. Năm 2015, tiếp nối thành công của mình, hãng cho ra mắt sản phẩm flycam Hubsan H501S Professional với mức giá khoảng 6 triệu VNĐ. Flycam này ngay từ khi ra mắt cho tới nay vẫn luôn là chiếc flycam được nhiều người san đón trong phân khúc tầm trung. Vậy Hubsan H501S Pro có gì đặc biệt, để luôn giữ được sức hút từ đó đến nay? Hãy cùng Boba tìm hiểu nhé!

    Huy Support 2Xem tiếp
  • Khám phá flycam giá rẻ Falcon XY017 (Bản không camera)
    Khám phá flycam giá rẻ Falcon XY017 (Bản không camera)

    Các nhà sản xuất máy bay điều khiển từ xa dường như đang tập trung đặc biệt đến phân khúc flycam giá rẻ khi liên tiếp cho ra đời những sản phẩm flycam chất lượng với một mức giá đáng mơ ước và Falcon không phải là một ngoại lệ. Chiếc drone giá rẻ mới XY017 của nhà sản xuất này là một hiện tượng trên thị trường flycam khi liên tục cháy hàng. Hãy cùng Boba.vn tìm hiểu xem điều gì đã tạo nên sức hấp dẫn cho máy bay flycam Falcon XY017 này nhé!

    Huy Support 2Xem tiếp
  • So sánh chi tiết flycam chính hãng DJI Mavic Pro và DJI Mavic Air
    So sánh chi tiết flycam chính hãng DJI Mavic Pro và DJI Mavic Air

    Mặc dù là hãng sản xuất máy bay điều khiển từ xa nắm giữ đến hơn 70% thị phần của thị trường drone dân dụng nhưng DJI không để vị trí thống trị ru ngủ chính mình. Trong khi sức hút của hai siêu phẩm flycam DJI SparkDJI Mavic Pro còn chưa hạ nhiệt, đầu năm 2018, DJI tiếp tục tung ra thị trường một sản phẩm drone mới DJI Mavic Air. Tân binh này được cho là chiếc flycam đáng mơ ước không kém cạnh gì đàn anh Mavic Pro với nhiều tính năng nổi trội và một mức giá mềm hơn. Ở bài viết này, Boba.vn sẽ đem đến cho bạn những so sánh chi tiết về thiết kế và những tính năng quan trọng của DJI Mavic AirDJI Mavic Pro để bạn quyết định xem đâu mới là đồng đội lý tưởng sát cánh cùng mình trong những chuyến bay.

    Huy Support 2Xem tiếp
  • Đánh giá máy bay flycam DJI Mavic Air chính hãng
    Đánh giá máy bay flycam DJI Mavic Air chính hãng

    Đầu năm 2018, khi hai dòng sản phẩm DJI Mavic ProDJI Spark hãy còn làm mưa làm gió trên thị trường flycam, hãng sản xuất DJI tiếp tục tung ra thị trường một dòng máy bay điều khiển từ xa mới không kém cạnh gì hai đàn anh - flycam DJI Mavic Air. DJI Mavic Air với thiết kế và tính năng vượt trội hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị còn hơn cả mong đợi.

    Huy Support 2Xem tiếp
  • Đánh giá máy bay flycam giá rẻ YH - 19HW
    Đánh giá máy bay flycam giá rẻ YH - 19HW

    Hẳn người chơi flycam nào cũng muốn sở hữu cho mình một chiếc máy bay điều khiển từ xa với đầy đủ những tính năng cơ bản ở một mức giá phải chăng. Sự xuất hiện của flycam YH – 19HW trên thị trường flycam giá rẻ chính là một ví dụ điển hình cho nỗ lực của các nhà sản xuất, luôn mong muốn được đáp ứng những kỳ vọng từ phía người chơi bằng những chiếc flycam giá rẻ mà không kém phần thú vị.

    Huy Support 2Xem tiếp
  • Khám phá flycam DJI SPARK chính hãng không tay điều khiển
    Khám phá flycam DJI SPARK chính hãng không tay điều khiển

    Hãng sản xuất máy bay điều khiển từ xa hàng đầu thế giới DJI vốn luôn biết chiều lòng khách hàng với những siêu phẩm flycam “vì bạn bay cao bay nhanh nên cả thế giới luôn phải ngước nhìn”. Những sản phẩm của DJI nổi tiếng với thiết kế sáng tạo, tính năng vượt trội và giá thành hợp lý, trong đó flycam DJI SPARK chính là một ví dụ điển hình.

    Huy Support 2Xem tiếp
Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn