×Trở về trang chủ

Tìm hiểu về máy sấy khô quần áo tại Boba Shop

26-12-2017Hiền Nguyễn

Cụ thể hơn, vào những lúc thời tiết lạnh và ẩm ướt, mưa rơi không ngừng nhất là ở miền Bắc, quần áo của bạn sẽ rất lâu khô và có thể bốc mùi khó chịu và bị nấm mốc – Thật tệ phải không nào? Không những thế, nếu bạn phơi quần áo của mình dưới ánh nắng mặt trời hàng chục tiếng (trong trường hợp không có mặt ở nhà để rút đồ), quần áo của bạn sẽ bị hư hỏng, bạc màu.

Tìm hiểu về máy sấy khô quần áo.jpg

Không những thế, những bộ quần áo, chăn ga, màn,… cũng sẽ bị bụi bẩn bám dính rất mất vệ sinh và đây cũng là một mối nguy hiểm tiềm ẩn cho sức khỏe của bản thân bạn và những người thân trong gia đình. Nếu bạn sống ở đô thị hay những nơi có tình trạng ô nhiễm môi trường cao, tình trạng này là rất dễ xảy ra. Những lúc này, chiếc máy sấy khô quần áo chính là sản phẩm bạn nên tin dùng.

Máy sây khô quần áo đã ra đời từ lâu và là thiết bị tiêu chuẩn không còn quá xa lạ đối với những gia đình ở Mỹ hay các nước Châu u, tuy nhiên nó lại không được sử dụng phổ biến ở Việt Nam.Với chức năng vắt khô như ở máy giặt, máy sấy khô quần áo còn có thể giúp bạn giải quyết các vấn đề làm khô quần áo bằng hệ thống các nguyên tắc trao đổi nhiệt và thổi khí nóng , từ đó giúp đồ nhanh bay hơi nước trong một thời gian ngắn. Nếu như việc làm khô quần áo bằng cách phơi truyền thống sẽ bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố trong đó có môi trường và thời tiết thì việc sử dụng máy sấy khô được đánh giá là nhanh, hiệu quả, lành mạnh và an toàn cho người sử dụng hơn rất nhiều.

Trên thị trường hiện nay có bày bán ba loại máy sấy khô quần áo chính:

Máy sấy thông hơi: Máy sấy thông hơi có thiết kế giúp làm nóng không khí để thổi lên quần áo, từ đó lấy đi độ ẩm và cho ra ngoài qua ống xả. Đây là loại máy sấy quần áo có cấu tạo đơn giản mà chi phí cũng khá rẻ. Tuy nhiên nó lại có mức độ tiêu thụ năng lượng và độ ồn khi sử dụng cao.

Máy sấy ngưng tụ: Máy sấy ngưng tụ có các hơi nóng làm hơi ẩm trong quần áo ngưng tụ thành nước ở dạng lỏng. Đây là loại máy sấy khô không có ống xả và giá thành cao hơn loại máy thông hơi. Tuy nhiên thì nó được đánh giá là có khả năng vận hành khá êm ái.

Máy sấy bơm nhiệt: Loại máy này chính là phiên bản nâng cấp của loại máy sấy ngưng tụ nói trên. Nó sử dụng môi chất lạnh cùng hệ thống tuần hoàn không khí (bao gồm giàn nóng và giàn lạnh) để hút ẩm và giúp quần áo nhanh khô. Tuy có ưu điểm là giúp tiết kiệm tối đa năng lượng và có nhiệt độ sấy ổn định nhưng giá thành của nó cũng là cao nhất trong ba loại kể trên.

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn