×Trở về trang chủ

Khoá báo chống trộm Kinbar thông minh

17-05-2018Hiền Nguyễn

Xã hội càng hiện đại, càng phát triển thì đi cùng với nó là sự gi tăng của những vấn đề mặt trái, những tệ nạn mà chúng ta không thể dập tắt hoàn toàn. Chính vì vậy chúng ta phải tìm mọi cách để bảo vệ những đồ vật, tài sản của mình vì trộm cắp có thể xuất hiện ở mọi nơi và chúng hành động rất nhanh và chuyên nghiệp. Đối với những chiếc khóa cũ hay kể cả một số chiếc khóa đời mới, tên trộm cũng có những dụng cụ chuyên dụng để có thể phá khóa một cách nhanh chóng nhất và trộm cắp tài sản của bạn. Do đó việc lựa chọn một chiếc ổ khóa an toàn luôn được nhiều người quan tâm.

Khi tình hình trộm cắp ngày càng nhiều và chuyên nghiệp, rất nhiều nhà sản xuất đã chế tạo ra những chiếc khóa chống trộm . Tuy nhiên chúng chưa thực sự phát huy được tác dụng khi có rất nhiều vụ việc khi sử dung khóa vẫn có thể bị mất trộm được. Chính những lo lắng đó của bạn, khiến chúng tôi nhanh chóng tìm kiếm một giải pháp tốt nhất và đó chính là khóa chống trộm thông minh Kinbar.

khaobaocho.jpg

Ổ khóa thông minh Kinbar được thiết kế với cơ chế bảo động thông minh Dual shock chấn động kép để chống lại tình trạng trộm cắp vô cùng hiệu quả, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm này. Đây thực sự là một sản phẩm hiện đại khi được trang bị công nghệ 2 lõi bi, trộm rất khó khăn khi phá khóa, mở khóa băng đoản hoặc phá khóa cửa. Ngay khi có tác động còi hú từ ổ sẽ lập tức được kích hoạt với âm lượng 110 Da. Kể cả khi ngâm nước hay có nguồn nước vào ổ như trời mưa, thiết bị còi báo động vẫn có thể hoạt động bình thường.

Chất liệu làm nên khóa vô cùng bền bỉ đó chính là hợp kim nhôm, có khả năng chống ăn mòn, gỉ sét khi mưa, kháng được được mọi thời tiết cũng như những ôi trường xấu như muối, ngăn chặn được cưa, khoan và rất khó để trầy xước. Một thiết kế mới của ổ khóa Kinbar đó là nguồn điện được duy trì bằng 6 pin cúc áo được lắp sẵn có dự phòng, thời gian sử dụng lên đến 24 tháng nên bạn có thể thoải mái sử dụng sản phẩm.

Mỗi ổ được trang bị 3 chiếc chìa khóa đặc biệt đi kèm chống sao chép chìa. Với thiết kế chìa khóa đặc biệt chống được chìa khóa bạn năng nên bạn có the thoải mái sử dung và hoàn toàn yên tâm . Đây thực sự là một chiếc ổ khóa thông minh cần thiết cho mọi gia đình khi tình trạng trộm cắp đang ngày một gia tăng như hiện nay. Sở hữu chiếc ổ khóa Kinbar bạn có thể yên tâm khi tài sản của mình được bảo vệ.

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn