×Trở về trang chủ

Máy sấy khô quần áo chuyên dụng Air O Dry

17-05-2018Hiền Nguyễn

Quần áo là những vật dụng hàng ngày chúng ta phải sử dụng,. Trung bình một ngày chúng ta thay từ 1 đến 2 bộ quần áo. Nếu việc giặt quần áo như nào cho sạch là một việc thì làm sao cho quần áo khô cũng là điều khiến chúng ta vô cùng khó khăn. Đối với những ngày thời tiết mưa hay mùa đông không có ánh nắng, quần áo rất khó để khô, và càng lâu khô thì những mùi khó chịu và nấm mốc rất dễ tấn công quần áo của chúng ta.

Những chiếc máy giặt có chức năng vắt khô nhưng vẫn không thể nào giúp cho quần áo khô hoàn toàn được, bật quạt trước quần áo cũng không ăn thua. Chính vì vậy, khi mùa mưa đang đến gần, các bạn nên mua ngay cho gia đình mình một chiếc máy sấy khô quần áo Air O Dry.

may-say-qu.jpg

Máy sấy khô quần áo Air O Dry được thiết kế sử dụng bộ nguồn phát nhiệt ổn định PTC, với bộ nhiệt này, sẽ tạo ra một khối lượng nhiệt lên đến 70 độ C, giúp chúng ta có thể làm khô quần áo một cách nhanh chóng ngay cả trong những ngày trời mưa gió hay mùa đông khi không có ánh nắng mặt trời. Nhờ đó , chúng t cũng không cần mang quần áo ra quán giặt là đồng thời quần áo vẫn đảm bảo hương thơm, không lo ẩm mốc tấn công, màu sắc quần áo vẫn được đảm bảo như ban đầu.

Máy có thể làm khô mọi chất liệu vào khác nhau như vải jean, kaki, cotton… Tùy vào chất liệu cũng như độ dày mỏng của quần áo mà chúng ta lựa chọn thời gian k=sấy khô dài ngắn sao cho phù hợp nhất. Nếu những quần áo đã vắt qua máy thì chỉ 15 phút, quần áo còn ẩm nhiều thì từ 60 đến 80 phút là xong. Trong thời gian đó bạn có thể làm những việc khác và chờ quần áo khô.

Phần thân máy và lồng sấy dễ dàng tháo rời, giúp tiết kiệm diện tích cất sau khi không sử dụng, gấp gọn lồng và cất đi ở những góc trong nhà rất tiện lợi, phù hợp với những ngôi nhà có diện tích hạn chế như những cặn hộ nhỏ, trung cư hay phòng trọ… thật tuyệt vời phải không.

Về mặt thiết kế lồng sấy có kích thước 46x46x90 cm (dài x rộng x cao), được cấu tạo từ vải dù chống thấm nước và khung thép siêu bền, có thể chịu được khối lượng quần áo lên đến 7kg nên bạn có thể sấy quần áo cho cả gia đình mà không hề lo về thời gian cũng như phải chi làm nhiều lần sấy. Nguồn điện không tác động trực tiếp vào quần áo nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn của sản phẩm sau khi sử dụng.

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn