×Trở về trang chủ

Quạt cầm tay nhiều màu sắc Color Pan

25-05-2018Hiền Nguyễn

Mới bước vào mùa hè nhưng chúng ta đã cảm nhận ngay được độ nắng nóng, đây chính là dấu hiệu cho thấy mùa hè năm nay sẽ rất năng và nóng, rất khắc nghiệt, Mùa hè chúng ta luôn muốn chỉ ở trong nhà với những căn phòng điều hòa mát lạnh. Tuy nhiên đâu phải lúc nào cũng ta cũng có thể được như mong muốn, đặc biệt hơn khi mùa hè đến, nhà nhà dùng điện, nguồn điện luôn luôn quá tải, dễ dấn đến chập cháy và mất điện.

Đó là điều vô cùng tồi tệ và không ai mong muốn. Vậy giải pháp lúc nào của bạn là gì? Chịu đựng nắng nóng hay tìm một chiếc quạt giấy phe phẩy mỏi tay. Đừng để mùa hè làm phiền bạn vì giờ bạn đã có quạt càm tay cầm Pan cầm tay.

quatcamtay.jpg

Đầu tiên chúng ta sẽ ấn tượng với màu sắc sặc sỡ của những chiếc quạt này trắng, hồng, xanh dương, xanh lá, đen… bạn có thể thoải mái lựa chọn màu mà mình yêu thích. Thiết kế của chiếc quạt rất nhỏ gọn vì đây là quạt mini, quạt có kích thước 21,5 x 10.2 cm, với kích thước như vậy, bạn có thể dễ dàng đem đi đến bất kì nơi nào, đút vào trong tui sách cũng vô cùng tiện dụng và gọn nhẹ, Nhưng đừng vì nó bé mà nghĩ nó không làm được gì, quạt có rất nhiều công dụng đấy.

Quạt được thiết kế với 4 cánh siêu tốc, từ vỏ đến canh quạt được thiết kế bằng chất liệu nhựa cứng nên độ bền của chiếc quạt rất cao. Đặc biệt quạt không chạy bằng điện mà sử dụng pin AAA rát bền, mỗi lần sử dụng được một thời gian rất dài. Quạt có thể dễ dàng điều chỉnh tốc độ theo ý muốn của bạn. Dù là chiếc quạt nhỏ nhưng với thiết kế cánh to cung dộng cơ chạy pin khỏe nên quạt chạy rất khỏe và mát.

Hơn nữa quạt được trang bị thêm cổng sạc USB, mỗi khi không lắp pin bạn cũng có thể sạc được chiếc quạt rất hữu ích và tiện lợi , sạc này có thể dung chung được với cả sạc điện thoại bình thường. Bạn có thể dễ dàng tháp rời pin, thay lắp pin khác bằng những thao tác vô cùng đơn giản.

Đây thực sự là một món đồ cần thiết cho mùa hè, bạn có thể mang đi đến mọi nơi, khi đi học đi làm, ngồi nói chuyện với bạn bè…. Mọi nơi bạn có thể sử dụng được nó. Còn chờ gì mà không sắm ngay cho bạn và những người thân yêu một chiếc quạt mini giá rẻ nhiều màu sắc này, chắc chắn mọi người sẽ rất thích thú đấy. Boba shop cam kết bán hàng chuẩn giá, hàng chuẩn xịn nhất trên thị trường, liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu chiếc quạt mini cầm tay Color Pan nhé.

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn