×Trở về trang chủ

Tiện ích của máy may mini MDL

11-04-2018Hiền Nguyễn

Bạn là một người phụ nữ yêu thích công việc may vá nhưng vì công việc quá bạn rộn nên bạn không có nhiều thời gian dành cho những việc như vậy, những lỗi trên quần áo nhỏ như rách, tuột chỉ… cần được vá lại nhưng nếu mang ra quán lại rất mất thời gian và không đáng. Vậy bạn hãy mua ngay cho gia đình một chiếc máy may mini MDL nhé.

Máy may mini là từ khóa còn khá mới mẻ với nhiều người. Nếu như những chiếc máy may công nghiệp ta thường thấy rất cồng kềnh, to và không thể di chuyển được, giá thành lại rất đắt và chỉ được dùng trong lĩnh vực may mặc cho những người thợ chuyên nghiệp. Thì máy may mini lại là một phiên bản thu nhỏ của những chiếc máy may cỡ lớn đó với rất nhiều tính năng đặc biệt.

tienichcua.jpg

Máy được thiết kế với màu sắc chính là màu trắng nhìn rất xinh xắn và bắt mắt kết hợp thêm điểm nhấn màu tím là những núm vặn điều khiển. Máy có kích thước vô cùng nhỏ gọn với kích thước 20x19x10cm bạn có thể hoàn toàn yên tâm mang chiếc máy này đi theo mình bất kì nơi nào hoặc di chuyển đến bất kì vị trí nào trong ngôi nhà của mình. Mội điều đặc biệt hơn, máy sử dụng nguồn điện trực tiếp mà không qua bất kì một bộ phận nguồn nào, ngoài ra, máy còn có chế độ sử dụng pin AAA, trong trường hợp nhà bạn mất điện hoặc ở nơi không có nguồn điện bạn vẫn có thể yên tâm sử dụng máy mà không gặp bất kì trở ngại nào.

Mặc dù là một chiếc máy mini nhưng máy lại làm được rất nhiều tính năng như những chiếc máy may khác. Máy may được một kiểu đường chỉ, những đường chỉ may rất gọn gang và chắc chắn, không thừa chỉ. Máy may được hầu hết tất cả các loại vải kể cả những loại vải thun mỏng rất khó may. Tốc độ may của máy rất nhanh, các mũi chỉ liên tục hoạt động, rút ngắn thời gian may vá. Máy được trang bị một chiếc đèn phía trên, giúp bạn có thể nhìn rõ để thao tác dễ dàng hơn.

Khi mua máy bạn sẽ được đi kèm với những dụng cụ cơ bản sau :4 suốt chỉ, 1 Bàn đạp, 1 Sạc nguồn, 1 Dụng cụ hỗ trợ lấy chỉ lên. Máy rất dễ dàng sử dụng nên khi em bé nhà bạn muốn, bé có thể hoàn toàn sử dụng để may vá những thứ vải làm đồ chơi. Những ưu điểm nổi bật của máy may mini MDL chắc chắn sẽ khiến bạn muốn sở hữu nó ngay lập tức đúng không nào. Hãy liên hệ với công ty chúng tôi dể được mua và giao hàng trên toàn quốc nhé.

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn