×Trở về trang chủ

Đèn led cảm ứng hiện đại cho căn hộ

17-05-2018Hiền Nguyễn

Với tóc độ phát triển của những thành tựu của khoa học công nghệ hiện nay, con người đã không ngừng áp dụng và cho ra đời những sản phẩm hiện đại tự động để phục vụ cho cuộc sống của mình. Những thiết bị cảm ứng tự dộng luôn luôn nhận được sự quan tâm của mọi người bởi sự tiện dụng và hiện đại mà nó đem lại. Những thiết bị điện tự động, dụng cụ nấu ăn tư động, vật dụng trong nhà tự động… Một trong số những thiết bị tự dộng được rất nhiều người và các hộ gia đình sử dụng đó chính là bóng đèn led tự động.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều chiếc đèn cảm ứng được quảng cáo với độ nhạy cao, khả năng chiếc sáng tốt tuy nhiên giá thành lại khá cao. Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến bàn một chiếc đèn led cảm ứng hiện đại và thông minh, giá thành tốt phù hợp với mọi gia đình khác nhau đó chính là đèn led cảm ứng Light Angel.

denledcamu.jpg

Đây là chiếc đèn cảm ứng trống trộm rất hiệu quả khi trình trạng trộm cắm đang diễn ra rất phức tạp và tinh vi như hiện nay. Những tên trộm thường hành động trong bóng tối, tuy nhiên với chiếc đèn cảm ứng này, khi có người đến gần nó sẽ tự động bật sáng để ra dấu hiệu cho củ nhà biết. Đèn có 7 chiếc đèn lé có độ sáng mạnh như 7 chiếc mắt quan sát, có khả năng quay lên đến 360 độ rất hiện đại và tiện lợi.

Với chức năng quy 360 độ, đèn có thể phát hiện bất kì những chuyển động ở mọi góc kể cả những góc khó phát hiện. Bạn có thể điều chỉnh những góc sáng sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Đặc biệt hơn, bạn có thể dán đèn lên bất kì bề mặt nào trong cần bất kì một dụng cụ hỗ trợ nào. Đèn không sử dụng nguồn điện gia đình mà sử dụng pin AA vơi 4pin rất tiết kiệm chi phí cho gia đình bạn.

Vì là đèn sử dụng pin, nên bạn có thể gắn đèn ở những vị trí khác nhau trong căn nhà như tủ quần áo, cầu thang, hành lang hay sân… ở những góc tôi để khi bạn di chuyển đèn có thể tự động sáng đảm bảo an toàn cho bạn. Đây là một thiết bị thông minh thế hệ mới, giảm thiểu tối đa những thao tác không cần thiết và tiết kiệm điện năng khi bạn quên không tắt đèn như những chiếc đèn cũ.

Đèn có chế độ cảm biến ánh sáng hiện đại, tạo những tiện dụng tối đa cho bạn khi sử dụng khi được trang bi chuyển động hồng ngoại thân thiện với môi trường. Đèn chỉ bật khi trời tối và có người chuyển động, giúp bạn có ánh sáng chủ động khi di chuyển mà không cần tìm công tắc.

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn