×Trở về trang chủ

Máy rửa tay tự động cảm ứng Soap Magic thế hệ mới

17-05-2018Hiền Nguyễn

Vệ sinh sạch sẽ là điều mà mỗi người trong chúng ta cần đảm bảo vì hiện nay có rất nhiều những bệnh dịch có thể lây lan và phát sinh qua bàn tay khi chúng ta sử dụng tay cầm đưa thực phẩm vào miệng. Do đó rửa tay sạch sẽ là điều rất cần thiết và là thói quen vô cùng tốt. Trước khi ăn và sau khi đi vệ sinh là lúc tay chúng ta chứ nhiều vi khuẩn nhất nên cần được vệ sinh sạch sẽ. Tuy nhiên việc sửa tay bằng nhưng vòi nước lớn hoặc những loại xà phòng có thể khiến bạn bất tiện vì rửa rất lâu và ướt rất bất tiện. Đừng lo lắng vì giờ đã có máy cảm ứng rửa tay Soap Magic vô cùng tiện dụng.

Máy rửa tay cảm ứng còn là điều khá xa lạ và mới mẻ đối với nhiều người. Chúng ta đã quen với những chiếc vòi ở những bổn rửa tay thông thường nhưng chưa bao giờ biết đến máy rửa tay cảm ứng. Những phương pháp thông thường rất bất tiện vì lượng xà phòng bạn lấy ra nhiều và rất tốn, có thể rơi ra rất bất tiện. Chiếc máy rửa tay cảm ứng này sẽ khắc phục tất cả những hạn chế này.

mayruatayt.jpg

Máy rửa tay cảm ứng Soap Magic có thiết kế rất nhỏ gọn với kích thước vô cùng phù hợp 13 x20 x 9cm. Máy có thiết kế màu xanh và trắng rất hiện đại, thiết kế máy đem đến cho chúng ta sự tinh tế, trang nhã phù hợp với những không gian cấu trúc hiện đại thể hiện đẳng cấp của căn phòng. Máy được làm bằng chất liệu nhựa ABS cao cấp nhất hiện nay, màu sắc trong suốt và bền đẹp tạo nên sự tinh tế cho phòng tắm gia đình bạn.

Sử dụng rất đơn giản bằng cách bạn chỉ cần đưa tay vào bình, máy sẽ đưa ra một khối lượn xà bông tương ứng vừa đỏ cho bạn trong 1 lần rửa tay, gội đầu hay rửa mặt… Rất tiện dụng, bạn không phải trực tiếp động tay vào vừa đảm bảo tiết kiệm được một lượng lớn xà phòng hay dầu gội, tránh được đổ vỡ. Chất liệu nhựa cao cấp đảm bảo cho sản phẩm này có tuổi tho sử dụng kéo dài. Bạn có thể đặt nó ở bát kì không gian nào trong nhà tắm sao cho phù hợp và tiện dụng nhất.

Với chiếc máy này, vấn đề vệ sinh của bạn hay người thân sẽ được đảm bảo một cách an toàn và hiệu quả nhất. Boba shop cam kết đem đến cho bạn những sản phẩm giá trị nhất, thiết yếu và được áp dụng thực tiễn vào trong cuộc sống hàng này. Đến với chúng tôi, bạn sẽ được mua những sản phẩm chính hãng có bảo hành dài nhất cùng với một mức giá ổn định nhất trên thị trường. Còn chờ gì mà không kiên hệ ngay với chúng tôi để đặt hàng và nhận hàng tận nhà.

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn