×Trở về trang chủ

Bể cá mini phong thủy để bàn

17-05-2018Hiền Nguyễn

Bạn yêu thích việc trang khí cho bàn học hay nơi làm việc của mình những vật dụng xinh xắn, bạn muốn nơi làm việc của mình thực sự thoải mái, có những vật trang trí lạ mắt và độc đáo giúp bạn được thư giãn cũng như khả năng sáng tạo khi làm việc và học tập. Phong thủy cũng là một điều mà bạn rất quan tâm để làm cho nơi mình làm việc có được phòng thủy, giúp cho công việc của mình đạt được nhiều thuận lợi cũng như thăng tiến.

Có rất nhiều đồng dùng vừa để trang trí vừa để làm phòng thủy rất tốt cho bàn làm việc. Một trong những tiêu chí để chọn đồ trang trí đó chính là sự nhỏ gọn nhưng lại có kết cố hiện đại và tiện dụng… nó sẽ thể hiện sự khéo léo cũng như phong cách của riêng bạn. Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một vật dụng trang trí cho bàn làm việc vô cùng độc đáo và mới lạ đó chính là bể cá mini phong thủy mini để bàn.

becaphongt.jpg

Đây thực sự là một sản phẩm cải tiến của những chiếc bể cả cồng kềnh trước đây, no vừa thể hiện được tính thẩm mĩ, vẫn đảm bảo diện tích đủ rộng để nuôi cá nhưng rất nhỏ gọn, phù hợp với những văn phòng làm việc không có quá nhiều diện tích phổ biến hiện nay. Chỉ với một chiếc bể nhỏ, bạn vẫn có thể thỏa mãn nhu cầu nuôi và ngắm cá cảnh, giúp bạn cảm nhận được thiên nhiên , vừa có thể làm nổi bật lên căn phòng của bạn.

Đặc biệt hơn, bể cá mini phong thủy để bàn được trang bị hệ thống lưu thông khí nhỏ gọn và hiện đại, giúp bạn có thể nuôi những chí cá một cách vô cùng đơn giản và dễ dàng, hạn chế thấp nhất tình trạng cá chế. Bên cạnh đó, bể còn được trang bị hệ thống đèn led dịu êm. Bạn có thể sử dụng nó làm đèn ngủ rất tuyệt vời và tiết kiệm điện.

Không dừng lại ở đó, ngoài thực hiện chức năng chính là một chiếc bể cá, sản phẩm còn được tích hợp cả những tiện ích khác như lịch vạn niên, đồng hồ , chuông báo với nhiều âm thanh độc đáo khác nhau. Bên canh đó là chiếc hộp đựng đồ đa năng để bạn có hể để những vật dụng văn phòng khác.

Kích thước của bể rất nhỏ gọn với chiều dài 24cm, rộng 10cm, cao 20cm phù hợp nuôi những loài cá hay những sinh vật cảnh cỡ nhỏ và trung, Với chiếc bể cá cảnh mini này, sẽ giúp nơi làm việc hay căn phòng của bạn trở nên tính tế bắt mắt và thể hiện được phòng cách cũng như tính cách của cá nhân bạn. Bạn cũng có thể đặt ở bất kì nơi nào sao cho phù hợp nhất với phòng thủy của căn phòng. Đây thực sự là một sản phẩm trang trí và thư giãn tuyệt vời.

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn