×Trở về trang chủ

Top 3 sản phẩm chuột chơi game FPS giá rẻ đáng đồng tiền bát gạo

01-11-2017Trị Hoàng

Danh sách mình sắp liệt kê dưới đây là Top 3 chuột chơi game giá rẻ tốt nhất dưới 200 ngàn đồng, một tầm tiền mà hầu hết cá game thủ đều có thể chi trả cho đam mê của bản thân. Bỏ qua định nghĩa “Đắt xắt ra miếng” đi, danh sách này sẽ làm bạn thay đổi hoàn toàn nhận định này và sẽ không ngần ngại đặt ngay một chú chuột chơi game giá rẻ.

>>> Bạn không còn phải bận tâm về việc mạng nhà mình yếu nữa với giá 150k là bạn đã sắm được: cục kích sóng wifi xiaomi.

Chuột chơi game Bosston GM200 số 1

chuot-mouse-boston-gm200-led-game-1m4G3-qcKDdV_simg_d0daf0_800x1200_max.jpg

Với tầm tiền 125,000 của sản phẩm này thì việc đòi hỏi Bosston cho ra mắt một sản phẩm hoàn hảo về mọi mặt là không thể. Nhưng không thể phủ nhận, Bosston GM200 hoàn thành tốt nhất trong các sản phẩm cùng mức giá. Sản phẩm sở hữu thiết kế đối xứng, mắt đọc được nhà sản xuất công bố là GM200, Với độ phân giải 2400 dpi, tần số quét lên đến 4.000 FPS đảm bảo sự chính xác gần như tuyệt đối của con trỏ chuột khi di chuyển tới vị trí mong muốn và tránh được hiện tượng mất tín hiệu trên các bàn di chuột không tương thích. Độ bề thì khỏi phải bàn cải vì hầu như sử dụng toàn bộ switch của Bosston cho độ bền lên tới 10tr lần bấm.

Link đặt mua: Chuột chơi game Bosston GM200

Chuột game giá rẻ Bokai F70 số 2

bokai_f70_4.jpg

Nói tới chuột chơi game Moba mà không liệt kê Bokai F70 vào trong danh sách này có lẻ sẽ là thiết sót rất lớn. Vào thị trường âm thầm 2 năm trước, Bokai từng bước khẳng định được vị thế của bản thân, khi được là sản phẩm được các lòng các Game thủ lựa chọn cho phòng máy của mình.

Link đặt mua: Chuột game giá rẻ Bokai F70

Chuột game Bosston D608 số 3

maxresdefault (1).jpg

Với thiết kế lạ mắt trẻ trung và hiện đại chuột chơi game Bosston D608 là một trong những mẫu đơn cử được đại đa số người sử dụng cũng như game thủ lựa chọn.

Link đặt mua: Chuột game giá rẻ Bokai F70

Trên đây là top 3 gaming mouse dành cho game thủ moba mà Boba đánh giá tốt nhất hiện tại hay ít nhất là trong năm 2017. Bạn có đồng ý không hay nếu có quan điểm nào khác? Đừng ngần ngại comment ở bên dưới nhé.

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn