×Trở về trang chủ

Top 5 mẫu tay cầm chơi game Fifa Online 3 tốt nhất hiện nay 2018

27-02-2018Trị Hoàng

Fifa Online 3 hiện nay là một trong những game có số lượng người chơi đông đảo nhất trong làng Game Việt, cùng với các chế độ quản lý HLV và cầu thủ hấp dẫn thì hệ thống Gameplay cũng là một phần thu hút sự quan tâm của các game thủ. Mặc dù EA Sport đã làm rất tốt để các xử lý kỹ thuật trên bàn phím được dễ dàng hơn nhưng không thể phủ nhận việc với những game thể thao nhất là bóng đá thì thao tác trên bàn phím không thể bằng được chơi trên tay cầm. Cũng chính vì vậy mà các game thủ luôn tìm cho mình một chiếc tay cầm chơi game phù hợp nhất để tham gia thi đấu môn thể thao điện tử này. Boba.vn xin giới thiệu Top 5 tay cầm chơi game tốt nhất dành cho các game thủ Fifa Online 3.

Tay cầm chơi game PS2 có dây

new-Wired640640.jpg

Cũng giống với chức năng và chất lượng của tay cầm XBOX 360 có dây nhưng với loại không dây lại phù hợp hơn với những game thủ sở hữu màn hình lớn cần ngồi xa và có thể thoải mái chơi game trên mọi tư thế.

Giá thành: Đây là sản phẩm giá rẻ và được thị hiệu của đông đảo người sử dụng hưởng ứng: dưới 150K

Độ tương thích với PC: Cao, kết nối qua qua cáp nếu muốn chơi trên PC thì phải mua thêm bộ chuyển đổi.

Khả năng xử lý: Mượt mà, ổn định.

Tay cầm không dây bluetooth Ipega 9037

0eb6189417f5f87.jpg

Tay cầm chơi game mang thương hiệu Ipega được biết đến là một trong những thương hiệu chuyên sản xuất các mẫu tay cầm chơi game chuyên dụng cho điện thoại. tuy nhiên với dòng 9037 còn được hỗ trợ cực tốt trên các nền tảng khác như Windows,.... Do đó đây là một trong những sự chọn lựa đáng giá khi mua tay cầm chơi game fifa online 3.

Giá thành: ipega 9037 là một trong những dòng tay cầm bluetooth cao cấp của thương hiệu Ipega tuy nhiên hiện tại mức giá đang được deal shock tại Boba chỉ còn 399K

Độ tương thích với PC: Cao, kết nối dùng dây hoặc bluetooth

Khả năng xử lý: Mượt mà, ổn định.

Tay cầm không dây NEWGAME Q1:

taewgdas1ge.jpg

Q1 là mẫu tay cầm mới nhất của hãng NEWGAME, họ đã rất thông minh khi tích hợp chức năng kết nối không dây Wireless 2.4G với máy tính bàn trên sản phẩm của mình. Với thiết kế độc đáo chắc chắn NEWGAME Q1 sẽ là sự lựa chọn của rất nhiều game thủ fifa trong thời gian tới.

Giá thành: Với 1 chiếc tay cầm không dây trên PC thì 650k là một mức giá vô cùng tuyệt vời, hơn nữa ngoài PC bạn cũng có thể sử dụng tay cầm này để chơi trên điện thoại, máy tính bảng hay tivi.

Độ tương thích với PC: Cao, kết nối rất đơn giản với cổng USB Wireless

Khả năng xử lý: Mượt mà, ổn định.

Tay cầm Microsof XBOX 360 có dây:

37_01 (1).jpg

Chẳng phải ngẫu nhiên mà FO3 lại để tay cầm XBOX 360 là hình ảnh đại diện tay cầm điều khiển trong game của họ, thực tế thì tay cầm Microsoft XBOX 360 gần như là tay cầm chính thức của tất cả các game trên máy tính, và ở Việt Nam thì tay cầm này cũng không còn quá xa lạ với các game thủ. Hơn thế nữa Microsoft đã cho ra phiên bản XBOX 360 dành riêng cho PC với 2 mẫu có dây và không dây để các game thủ dễ dàng lựa chọn.

Giá thành: Về giá thành hiện nay tay cầm XBOX 360 tại Việt Nam có rất nhiều nơi bán và có giá đắt rẻ khác nhau, tuy nhiên Taycamchoigame.info xin đưa ra 2 mức giá cho loại có dây mà chúng tôi cho rằng phù hợp nhất so với giá thị trường: XBOX 360 (2009) giá 499k và XBOX 360 (2016) giá 650k. Với mức giá này chúng ta hoàn toàn có thể coi là một điểm cộng so với chất lượng của chiếc tay cầm này mang lại.

Độ tương thích với PC: Cao, dễ dàng kết nối.

Khả năng xử lý: Mượt mà, ổn định.

Tay cầm PS4 SONY Play Station 4 không dây:

61720522183.jpg

Có lẽ vì đã thâm nhập rộng rãi vào thị trường Game của Việt Nam từ khá lâu rồi nên các đời tay cầm Play Station của Sony vẫn chiếm cảm tình đại đa số người dùng, một phần cũng do thói quen sử dụng với thiết kế của Play Station. Và các game thủ tín đồ FIFA ONLINE 3 cũng không nằm ngoài lệ với sự hấp dẫn của chiếc tay cầm PS4 đời mới nhất tính đến thời điểm hiện tại của SONY.

Giá thành: Với mức giá 850k thì tay cầm PS4 được liệt vào một trong những tay cầm ở phân khúc giá cao cấp. Tuy nhiên với chất lượng sản phẩm của hãng sản xuất đến từ Nhật Bản này thì mức giá đó hoàn toàn có thể chấp nhận được.

Độ tương thích với PC: Trung Bình, kết nối với PC có thể dùng dây sạc đính kèm trong sản phẩm hoặc mua thêm USB Bluetooth để sử dụng không dây.

Khả năng xử lý: Mượt mà, ổn định.

Hy vong qua bài viết này các bạn sẽ tìm được cho riêng mình mẫu tay cầm chơi game hỗ trợ fifa online 3 tốt nhất hiện nay.

Bài viết khác trong Tin tức Tay cầm chơi game

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn