×Trở về trang chủ

Các phần mềm giả lập android trên PC - Ứng dụng giả lập Android tốt nhất 2018

24-03-2018Trị Hoàng

Game thủ việt chơi Liên Quân Mobile bằng phần mềm giả lập android trên PC kết hợp với tay cầm

1. Phần mềm giả lập Bluestacks 3

- Không thể không nhắc tới Bluestacks 3 đây là phiên bản mới nhất giành cho phần mềm giả lập Android trên máy tính phổ biến hiện nay. Cho phép bạn chơi các loại game giả lập và sử dụng bàn phím, chuột điều khiển và trải nghiệm các loại game một cách tuyệt vời nhất. Việc trải nghiệm game qua phần mềm giả lập Bluestacks còn có những tính năng mới được cập nhật nhiều tính năng nổi bật như chạy đa nhiệm, chụp ảnh.... Giờ đây bạn có thể truy cập và sử dụng thoải mái kho ứng dụng và trò chơi khổng lồ nằm trong bộ sưu tập của hệ điều hành Android. Bluestacks 3 được đánh giá là phần mềm giả lập android tốt nhất hiện nay

11.jpg

- Điểm nổi bật của phần mềm này là người dùng không nhất thiết phải thiết lập Android SDK mà vẫn có thể chạy được ứng dụng và tải về trực tiếp từ kho ứng dụng Google Play. Bạn sẽ được thỏa mái niềm đam mê khi được chơi game di động trên màn hình máy tính của bạn.

- Link tải: Bluestacks 3

2. Phần mềm giả lập android Droid4X

- Droid4X được đánh giá là một trong những phần mềm giả lập Android vào loại top đầu các phần mềm giả lập hiện nay. Droid4X hỗ trợ 2 hệ điều hành Windows và Mac OS X. Tùy vào cấu hình máy tính và hệ điều hành của bạn đang sử dụng, bạn có thể lựa chọn cài đặt Droid4X trên máy tính của mình để tải và trải nghiệm nhiều game hấp dẫn trên Android.

2.jpg

- Bên cạnh BlueStacks, Droid4X cũng hỗ trợ cài đặt các ứng dụng, game Android trên hệ điều hành Windows và Mac OS X với tốc độ cực kì nhanh. Phần mềm giả lập Droid4X này cũng không yêu cầu máy tính của bạn phải có cấu hình cao. Vì vậy, nếu máy tính của bạn không thể cài những phần mềm giả lập khác thì chắc hẳn Droid4X sẽ là lựa chọn tuyệt vời giành cho bạn.

- Link tải: Droid4X

3. Phần mềm giả lập android trên PC Koplayer

- Đối với những ai đam mê game giả lập thì chắc hẳn không thể bỏ lỡ phần mềm Koplayer. Đây cũng là phần mềm đã khá mới lạ đối với các game thủ, nhưng không vì thế mà các game thủ bỏ qua phần mềm giả lập này được với tính năng ổn định, đi cùng đó là kiêm nhiệm nhiều chức năng vượt trội so với các phần mềm giả lập Android truyền thống trước đó, giúp bạn tận thưởng niềm vui chơi game mà di động thường không thể đem lại.

3.jpg

- Hầu hết các phần mềm giả lập cùng loại được tối ưu để sử dụng cả game và ứng dụng, nhưng đối riêng với phầm mềm giả lập Koplayer chỉ được tập trung thiết kế nhiều vào khía cạnh game hơn cả. Do đó ai đang cần ứng dụng giả lập android trên pc để chiến game thì Koplayer là một sự lựa chọn không thể bỏ quá được

► Một điều đặc biệt là ứng dụng giả lập Android trên PC Koplayer còn cho phép người dùng Map phím bằng tay cầm chơi game trực tiếp để chơi.

- Link tải: Koplayer

4. Ứng dụng giả lập android Memu Player

- MEmu Player là một trong những phần mềm giả lập Android tốt nhất. Bởi khả năng tương thích với các dòng chip xử lý của Intel và AMD, phiên bản mới nhất Memu Player đã được cập nhật Android lên 5.0 Loillipop, giúp bạn trải nghiệm được những ứng dụng mới nhất. Phần mềm giả lập này là sự thay thế tốt cho các trình giả lập Android khác, đặc biệt là khi bạn vừa chơi game, vừa làm việc mà không ảnh hưởng gì.

4.jpg

- Ngoài ra, MEmu player còn mang tới cho bạn thêm nhiều tính năng độc đáo khác như cài đặt và chạy file APK từ máy tính, GPS,.. nhưng nhược điểm lớn nhất của phần mềm giả lập này là khá ngốn phần cứng. Tuy nhiên chạy vẫn mượt hơn so với các phần mềm giả lập trước đó.

- Link tải: Memu Player

5. Phần mềm giả lập Nox App Player

- Trong số những cái tên nhắc đến phần mềm giả lập thì so với BlueStacks và Droid4X, thì Nox App Player cái là cái tên non trẻ nhất. Không phải bởi vì sự giả đời sau mà đánh giá phần mềm giả lập này kém hơn so với các phần giả lập khác. Về cơ bản, vai trò của Nox App Player cũng giống với những phần mềm giả lập khác nhưng phần mềm giả lập này nó đã được cải tiến và lại dễ dàng sử dụng hơn rất nhiều so với trình giả lập khác..

5.jpg

- Đối với Nox App Player cho phép người dùng sử dụng các thao tác trên màn hình máy tính bằng những phím bấm nhất định. Bạn có thể kích hoạt tính năng bằng tổ hợp phím Ctrl-1, click hoặc vuốt bằng chuột trên màn hình và cuối cùng là chọn phím bấm thích hợp. Với việc này, khi chơi những tựa game yêu cầu nhiều thao tác kết hợp sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

- Link tải: Nox App Player

✅ Qua bài viết ứng dụng giả lập Android trên PC tốt nhất hiện nay các Bạn sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn phong phú hơn. Nếu thấy bài viết này có ích đừng quên chia sẽ với bạn bè nhé, có khúc mắt về ứng dụng giả lập android trên PC thì để lại comment phía bên dưới nhé, chúng tôi sẽ hỗ trợ giúp Bạn.

Bài viết khác trong Tin tức Tay cầm chơi game

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn