×Trở về trang chủ

Tay cầm chơi game Mocute 050 thế hệ mới

25-05-2018Hiền Nguyễn

Bạn là người yêu thích những trò chơi khám phá, những game thế hệ mới chơi bằng tay cầm. Sau những giờ học tập căng thẳng thập thú vị khi bạn được giải trí bằng những loại game kì thú và hấp dẫn. Thay vì chơi trên máy tính thông thường, bạn lại thích những tựa game chơi bằng tay cầm đem đến cho bạn những trải nghiệm mới mẻ hơn. Bạn muốn sở hữu một chiếc tay cầm chơi game như tay Xbox hay Playstation. Tuy nhiên bạn lại không có nhiều tiền. Một giải pháp cho vấn đề này đó là tay cầm chơi game MOCUTE-050 hỗ trợ kết nối không dây và đặc biệt mức giá khá dễ chịu.

Tay cầm chơi game Bluetooth MOCUTE 050 là một một chiếc game Pad được sản xuất dành cho các thiết bị di động như điện thoại, máy tinh bảng hay thậm chí là PC, android TV… nó có thể tương thích với hầu hết mọi loại thiết bị công nghệ trong gia đình nhà bạn. Cũng như những chiếc tay cầm xbox khác, máy cũng được trang bị đầy đủ những chức năng và các phím bấm thông thường.

newgamen1p.jpg

Hai chiếc joystick màu cam nổi bât được đặt chéo 2 bên góc, còn lại là hệ thống 4 phím X Y A B nằm bên phải, còn bên trái là 2 cò R1 R2 VÀ L1 L2 hỗ trợ rất tốt cho việc chơi những con game đua xe hay bắn sung. Phím bấm có độ nảy khá cao, 2 cần joystick khá đầm tay, nó giúp cho cảm giác chơi game của các game thủ tốt hơn, thực tế hơn.

Tay cầm được làm bằng chất liệu nhựa polycarbonate nhưng cảm giác vô cùng chắc chắn cho người dùng khi cầm. phần tiếp xúc với tay được tạo các đường gân nổi giúp cho cảm giác bám tay tốt hơn, hạn chế tình trạng trơn trượt . Ở giữa tay cầm là một chiếc giá kẹp để người dùng có thể cố định thiếc bị di động của mình lên. Thiết kế dạng gập, mở. Giá kẹp được thiết kế để mở rộng theo 2 góc độ khác nhau, là 90 ̊ và 150̊, giúp người dùng có thể điều chỉnh thoải mái để có góc nhìn tốt nhất, tùy theo từng tư thế chơi khác nhau.

Với một mức giá rẻ nhưng lại được thiết kế cùng với trang bị vô cùng hiện đại và đậm chất gamming, đây thực sự là một chiếc tay cầm bạn nên sở hữu ngay lúc này. Khả năng tương thích với nhiều thiết bị khác nhau sẽ khiến cho những tín đồ công nghệ vô cùng yêu thích, Hãy liên hệ ngay với boba shop để có thể tận hưởng những sản phẩm chuyên nghiệp nhất trên thị trường, chất lượng hàng đầu cùng chế độ bảo hành chính hãng dài hạn

Bài viết khác trong Tin tức Tay cầm chơi game

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn