×Trở về trang chủ

3 Phần mềm giả lập android tốt nhất hiện nay

16-04-2019Thủy Nguyễn

Các phần mềm giả lập android sẽ giúp bạn chơi game tẹt ga trên màn hình máy tính win 7, win 8, win 10. Với các ứng dụng này, bạn vừa có thể trải nghiệm game trên màn hình rộng lại hạn chế hư hại điện thoại và đỡ mỏi mắt. Quá tuyệt đúng không các bạn? Bạn đã biết hết các phần mềm giả lập android tốt nhất hiện nay chưa? Tham khảo bài viết dưới đây ngay bạn nhé.

Phần mềm giả lập android Bluestacks

Cái tên đình đám và hiện đại nhất trong số các phần mềm giả lập android trên PC hiện nay chắc chắn là Bluestacks. Tuy nhiên, phần mềm này yêu cầu máy của bạn phải có cấu hình mạnh- android giả lập này không dành cho máy yếu và nếu hỗ trợ đồ họa thì càng tốt. Vì sao vậy? Bluestacks tích hợp các tính năng hiện đại mang đến cho bạn trải nghiệm cực kì hấp dẫn.

g1.jpg

Phần mềm giả lập Bluestacks cũng được đánh giá là bản ổn định, hiện đại và hoạt động mượt mà. Khả năng giả lập các bản android mới nhất, hỗ trợ cài game từ bên ngoài, định vị, rung màn hình… Thậm chí bạn có thể chơi nhiều game một lúc trên Bluestacks nhờ tính năng mở nhiều phiên làm việc của phần mềm này.

Trình giả lập android KoPlayer

KoPlayer tích hợp 2 chế độ là Speed (tốc độ) và Compatibility (tương thích) dành cho các game thủ. Speed sẽ hỗ trợ người chơi tối đa hóa hiệu suất nhưng yêu cầu cấu hình thiết bị cao.

g2.jpg

Nếu thiết bị không đủ khả năng tải, bạn có thể sử dụng Compatibility để có trải nghiệm êm hơn. Ngoài chơi game, giả lập android này cũng giúp người chơi ghi và tải game lên các trang mạng để chia sẻ.

Phần mềm AMIDuOS

AMIDuOS là phần mềm giả lập android khá mới nhưng nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người dùng. Bạn có thể sử dụng 2 phiên bản của AMIDuOS là Lollipop (10 USD) và Jelly Bean (15 USD). Yên tâm nhé, bạn chỉ phải trả phí 1 lần để sử dụng trình AMIDuOS trọn đời. Khá là rẻ đúng không các bạn.

g3.jpg

Nhiều nhận xét cho rằng AMIDuOS không những chơi game ổn và còn chạy mượt, hoạt động khá tốt. Hầu như người dùng có thể thực hiện các thao tác cơ bản như trên điện thoại bằng bản AMIDuOS này.

Trên đây là các phần mềm android giả lập với tính năng hiệp đại, hấp dẫn mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Mặc dù còn hạn chế nhưng các phần mềm này hoàn toàn có thể làm bạn hài lòng bởi tốc độ ổn định, hoạt động tốt và chơi game trên màn hình rộng quá đỉnh.

Mong rằng bài viết sẽ mang đến cho các bạn những trải nghiệm thú vị và tuyệt vời. Cám ơn các bạn đã cùng theo dõi bài viết nhé

Bài viết khác trong Tin tức Tay cầm chơi game

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn