×Trở về trang chủ

Máy massage da mặt bằng ion DS 039 cho làn da

25-05-2018Hiền Nguyễn

Làn da đẹp mịn màng và chắc khỏe luôn là điều mà rất nhiều chị em mong muốn để họ có thể thêm phần tự tin cũng như gìn giữ được vẻ đẹp cũng như hành phúc gia đình, tình yêu. Với sự ô nhiễm của không khí và môi trường như hiện nay, da chúng ta lại càng trở nên nhạy cảm và dễ bị mọc mụn, đổ dầu khiến làn da dám ngắn và không chắc khỏe. Bạn không có quá nhiều thời gian để đến những spa chuyên chăm sóc da mặt nên rất muốn tìm kiếm một loại máy chăm da mặt chuyên dụng để nâng cao sức khỏe cho làn da. Hôm nay boba sop sẽ giới thiệu đến bạn chiếc máy massage da mặt DS 039.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy massage da mặt từ cao cấp đến bình dân. Tuy nhiên có rất nhiều loại máy giá thành khá cao nên rát ít chị em có thể sở hữu được. Hôm nayboba shop sẽ giới thiệu đến bạn máy massage DS 039 là một chiếc massage da mặt giá rẻ những hiệu quả trong chăm sóc da mặt lại vô cùng hiệu quả.

maymassage.jpg

Máy massage da mặt DS 039 được thiết kế vô cùng hiện đại và tinh tế với kích thước ô cùng nhỏ gọn 151 x 41 x35 mm, bạn có thể dễ dang cầm máy trong lòng bàn tay để thao tác. Với kích thước nhỏ gọn cùng thiết kế hiện đại, bạn có thể đặt máy ở bất kì những vị trí nào trong nhà tăm sao cho thuận lợi nhất khi sử dụng.

Máy được làm bằng chất liệu nhựa cứng cao cấp bên ngoài, với chất liệu này, khách hàng có thể yên tâm sử dụng chiếc máy kể cả môi trường nước cũng không thể gây hỏng hóc cho máy. Máy không chạy bằng điện mà sử dụng pin DC 3V nên rất tiết kiệm điện cũng như chi phí khi sử dụng.

Máy massage da mặt DS 039 sẽ giúp làm cho da mặt thêm săn chắc, tăng khả năng hấp thu các dưỡng chất từ thiên nhiên khác, bạn có thể kết hợp sử dụng với một số loại mỹ phẩm chăm sóc và cung cấp dưỡng chất cho da. Nhờ có máy, những tinh chất từ mỹ phẩm sẽ thẩm thấu sâu và đều hơn cho da của bạn. Máy được thiết kế để đạt khả năng thẩm thấu qua da của ion tốt nhất, kích thích hiệu quả sự hấp thụ dưỡng chất của các tế bào da, đem đến một là da trắng sạch và giúp giữ ẩm cho da.

Tác dụng của Ion ( ) đèn xanh sẽ làm sạch lớp da bên trong: làm sạch chất bẩn phía ngoài lỗ chân lông và giúp làm khít lỗ chân lông.Còn đối với Ion (-) đèn đỏ sẽ làm đẹp và chăm sóc trắng da: bằng cách tăng cường sự hấp thụ dưỡng chất, làm sáng da và giảm những vùng da lão hóa, tàn nhan, và sự thay đổi màu da.

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn