×Trở về trang chủ

Cần hiểu rõ những điều này nếu có ý định mua máy massage cầm tay - Phần 1

23-02-2018Hiền Nguyễn

Không chỉ có những tính năng tuyệt vời, những chiếc máy massage cầm tay còn rất thân thiện và tiện lợi khi cho phép người dùng mang đi mọi nơi như đi du lịch hay đi công tác xa nhà,… và do đó, những nỗi lo về một cơ thể mệt mỏi và căng thẳng sẽ bị xua đi nhanh chóng.

Trên thị trường hiện nay có bày bán rất nhiều loại máy massage cầm tay khác nhau, mỗi loại đều có những thiết kế và ưu điểm, trọng lượng riêng biệt cùng tính năng đầu massage hồng ngoại hay đèn hồng ngoại,… tuy nhiên tựu chung lại, chúng đều có một công dụng là đem lại cho con người một sức khỏe tuyệt vời và tinh thần phấn chấn. Và những điểm khác nhau, riêng biệt đó chính là những tiêu chí riêng giúp bạn chọn lựa cho bản thân và gia đình mình một kiểu máy massage cầm tay phù hợp với thể trạng mình nhất.

Can hieu ro nhung dieu nay neu co y dinh mua may massage cam tay (Phan 1).jpg

Chúng tôi khuyên bạn, trước khi có nhu cầu tìm mua máy massage cầm tay, các bạn cần phải hiểu rõ một số điều và kiến thức cơ bản để có thể mua được chiếc máy chất lượng nhất. Dưới đây là tập hợp các kiến thức và những điều cần biết các bạn có thể tham khảo mỗi khi tìm mua máy massage cầm tay.

Hiểu rõ cơ thể

Việc hiểu rõ cơ thể là điều rất quan trọng để có thể giúp bạn chọn lựa được chiếc máy phù hợp nhất. Ví dụ, nếu bạn gặp phải bệnh lý về đau mỏi vùng thắt lưng chẳng hạn, bạn nên mua cho mình chiếc máy với chức năng chính là massage vùng thắt lưng thay vì tìm kiếm sản phẩm massage toàn thân bởi những chiếc máy toàn thân sẽ không giúp bạn xua tan các cơn đau nhức một cách triệt để và hiệu quả nhất. Đó là lý do các bạn cần hiểu rõ nhu cầu cũng như tình trạng sức khỏe của bản thân để có thể chọn lựa được chiếc máy massage cầm tay phù hợp và hiệu quả.

Trong trường hợp khác, nếu bạn là tài xế và thường xuyên phải điều khiển xe hay phải thường xuyên làm việc nhiều với máy tính, bạn rất dễ gặp phải những cơn đau nhức vùng vai gáy. Những lúc này, bạn cần tìm đến máy massage cầm tay dành cho vùng cổ vai gáy để được chăm sóc một cách hiệu quả và triệt để nhất.

Một lưu ý quan trọng là tuy máy massage cầm tay có nhiều ưu điểm như vậy nhưng không phải ai cũng có thể sử dụng được. Cụ thể, những người bị bệnh về tim tuyệt đối không được sử dụng loại máy này. Mặt khác, những ai có vết thương ngoài da như bị bong gân, bị phong thấp hoặc viêm nhiễm cũng không nên sử dujg nó. Danh sách những người không nên tìm mua máy massage cầm tay còn bao gồm cả những ai bị tiểu đường, cao huyết áp và cả gout,… Bạn cũng không nên sử dụng máy massage cầm tay cho trẻ em hoặc người già ốm yếu mà không có sự giám sát của người khác.

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn