×Trở về trang chủ

Chăm sóc sức khỏe với máy massage cầm tay cá heo

22-04-2018Hiền Nguyễn

Cơ thể bạn thường xuyên đau nhức hay mệt mỏi sau những ngày làm việc căn thẳng, bạn lại có quá ít thời gian rảnh để đến những nơi trị liệu để thư giãn, hay đơn giản bạn muốn tìm một chiếc máy massage cầm tay tiện lợi để tặng cho những người cao tuổi trong gia đình. Nếu vậy thì bạn đừng bỏ qua máy massage cầm tay cá heo nhé.

Những chiếc ghế massage quá cồng kềnh và xa xỉ thường được rất ít người lựa chọn. Hiện nay những sản phẩm massage nhỏ gọn và tiện lợi luôn được mọi người tìm kiếm rất nhiều. Là một chiếc máy massage cầm tay đầu tiên xuất hiện. máy massage cá heo đã và đang nhận được sự tin tưởng của người dùng bởi những tính năng nó đem lại.

chamsocsuc.jpg

Máy có thể massage ở mọi vị trí trên cơ thể bạn với thao tác vô cùng đơn giản. Thiết kế máy với màu trắng đỏ và đường cong mềm mại như một con cá heo. Diều này vừa giúp tạo nên dáng vẻ đặc biệt để nhận diện thương hiệu, vừa có thể uyển chuyển di chuyển đến những vị trí bạn muốn thư giãn. Máy có thiết kế tay cầm chính là phần thân dưới của con cá, rất chắc chắn và tiện dụng. Máy có 3 đầu cao su massage, bạn có thể thay đổi các đầu cao su để có thể trải nghiệm những cảm giác massage đặc biệt ở những vị trí trên cơ thể. Kết hợp giữa massage cổ truyền với hiện đại là sử dụng đèn hồng ngoài vừa có tác dụng diệt khuẩn và làm nóng vòng được massage tăng khả năng thư dãn cho những vùng gân cốt và cơ bị đau nhức.

Máy có 2 mức nhanh và chậm khách nhau cho bạn có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích. Máy có thể di chuyển để thư giãn ở những vị trí như cổ, vai, bả vai, xương sống, bắp chăn tay… lưu thông tuần hoàn máu, giảm đau nhức, thư giãn cho toàn bộ cơ thể. Mỗi ngày hãy dành ra từ 15 đến 30 phút sử dụng máy để thư dãn sau những ngày làm việc căng thẳng. Máy cũng có vai trò quan trọng khi giúp tăng lượng oxy trong máu từ 10-20% sau khi cơ thể được massage, máu được vận chuyển và lưu thông tốt hơn cả về lượng và chất trong toàn cơ thể, đặc biệt là vùng cơ nội tạng.

Mua một chiếc máy giá rẻ nhưng đổi lại gia đình bạn lại có những phút giây thư giãn sau cả ngày lao động mệt mỏi, nâng cao sức khỏe là điều hoàn toàn xứng đáng đúng không nào. Còn chờ gì nữa, gọi nay cho chúng tôi để bộ phận đặt hàng có thể làm việc và nhanh chóng giao hàng nhanh nhất cho bạn nhé. Xin cảm ơn khách hàng!

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn